download Critical Battle Strike Online cho Android

Critical Battle Strike Online

 cho Android

Download Critical Battle Strike Online - Game bắn súng trực tuyến cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/07/2018

Critical Battle Strike Online là game bắn súng trực tuyến dành cho di động nơi người chơi được tham gia nhiều chế độ chơi hấp dẫn khác nhau. Tải Critical Battle Strike Online, bạn được thỏa sức thể hiện tài thiện xạ của mình, chiến đấu và đánh bại đối thủ với kho khí tài khổng lồ.



Nếu bạn đam mê thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất, muốn tìm lại cảm giác gay cấn pha chút hồi hộp thì Critical Battle Strike Online chính là lựa chọn hoàn hảo. Với đồ họa 3D sắc nét, âm thanh sống động, chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi những màn đọ súng gay cấn, những trận chiến chấn động toàn thế giới.

critical battle strike online

Download Critical Battle Strike Online cho iPhone - Game bắn súng trực tuyến cho điện thoại

Critical Battle Strike Online đưa người chơi đến với những đấu trường PvP nhiều người chơi khốc liệt, cung cấp một hệ thống vũ khí đa dạng và người chơi có thể tùy chỉnh skin cho vũ khí của mình. Tham gia vào game, bạn được trải nghiệm một tựa game bắn súng cực chất trên nền đồ họa chất lượng cao tuyệt đẹp, đủ sức làm hài lòng tất cả mọi game thủ, thậm chí với những người khó tính nhất.

Quake Champions cũng là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất cực hay dành cho máy tính. Quake Champions là sự kết hợp thú vị giữa game bắn súng FPS với phong cách đấu trường tiết tấu nhanh. Đây là sự hòa trộn giữa những màn đấu súng kịch tính với phong cách nhiều người cải tiến mới lạ.

critical battle strike online 2

Tải Critical Battle Strike Online - Game bắn súng trực tuyến cho mobile

Điểm đặc biệt phải kể tới trong Critical Battle Strike Online đó là hệ thống di chuyển chiến lược tuyệt vời với trải nghiệm bắn súng như console. Người chơi được lựa chọn vũ khí yêu thích trong vô vàn loại vũ khí như thế giới thực. Bên cạnh đó là gameplay nhiều người chơi mang đến những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể liên kết với bạn bè để hạ gục kẻ thù trong chế độ chơi nhóm. Chống lại đồng đội khi họ trở thành những xác sống hoặc nhảy qua đầu kẻ thù trong chế độ Space Mode.

Rich Girl Mall là game mô phỏng thời trang bạn gái cho phép bạn diện thỏa sức tạo ra những bộ trang phục đẹp nhất cho nhân vật của mình. Trong game Rich Girl Mall bạn là một cô nàng cực kỳ giàu có và nghiện mua sắm, hãy cùng những người bạn của mình đại náo trung tâm mua sắm sang trọng và giành chiến thắng trong cuộc thi thời trang.


Liên kết tải về - [421,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Critical Battle Strike Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat critical battle strike online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Critical Battle Strike Online cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm