download Mojoo Art Cho Android

Mojoo Art

 Cho Android

Download Mojoo Art - Tạo câu chuyện video cho Instagram

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Mojoo Art là ứng dụng chỉnh sửa video giúp bạn tạo ra những câu chuyện với thời lượng và định dạng phù hợp có thể đăng tải lên Instagram, Whatapp và Facebook. Mojoo Art cung cấp hàng trăm mẫu câu chuyện khác nhau cho bạn lựa chọn, cho phép thêm nhạc và các bộ lọc video tuyệt vời cho các câu chuyện du lịch, câu chuyện ẩm thực, lễ hội...


 

1. Giới thiệu về Mojoo Art

Mojoo Art mang đến một trình tạo và chỉnh sửa video để bạn tạo ra những câu chuyện video đặc sắc để đăng tải lên mạng xã hội, điều thú vị là bạn có thể thêm những bản nhạc nền cho mỗi câu chuyện khác nhau, tùy thuộc vào chủ đề video mà bạn lựa chọn, hay thêm văn bản với nhiều font chữ để cá nhân hóa video. Các video được xuất có độ phân giải xuất sắc và lựa chọn định dạng, bố cục phù hợp nhất khi đăng tải lên cho Instagram và Facebook.

mojoo art

Download Mojoo Art trên Android, iPhone, Tạo câu chuyện video cho Instagram

Mojoo Art cung cấp hơn 100 video mẫu cho bài đăng của bạn, nhiều bộ lọc ảnh và video, lựa chọn các chủ đề từ cổ điển đến hiện đại, hơn 10 danh mục cho các chủ đề cho bạn lựa chọn, chẳng hạn như video câu chuyện Halloween vui vẻ cùng bạn bè, câu chuyện du lịch với những kỷ niệm đáng nhớ. Ứng dụng cho phép nhập văn bản hoạt hình của bạn với nhiều phông chữ và thiết kế độc đáo: tùy chỉnh phông chữ, màu sắc, kích thước, vị trí, sắp xếp, ... đồng thời có thể thay đổi màu nền cho phù hợp với hình ảnh.

2. Các đặc điểm chính của Mojoo Art:

- Tạo các câu chuyện video cho mạng xã hội.
- Hơn 100 video mẫu cho các bài đăng.
- Hơn 10 danh mục chủ đề lựa chọn.
- Thêm bộ lọc video, nhạc nền.
- Thêm văn bản với font chữ, màu sắc tùy chọn.

3. App liên quan

VivaVideo cũng là ứng dụng làm phim, chỉnh sửa video giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ qua những bộ phim giàu tính nghệ thuật, thêm vào các hiệu ứng và bộ lọc hình ảnh đẹp mắt, bên cạnh đó VivaVideo còn có các soundtrack, sticker, hiệu ứng gương mặt, ảnh GIF và bộ lọc, giúp bạn tạo hiệu ứng chuyển động cho clip.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mojoo Art được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mojoo art là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mojoo Art Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VlogNow 3/5 Trình chỉnh sửa video di động chuyên nghiệp
  • Super Studio 3/5 Tạo video HD kèm phụ đề và hiệu ứng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm