download Video Editor Free Trim Music Cho Android

Video Editor Free Trim Music

 Cho Android

Download Video Editor Free Trim Music - Cắt video, hợp nhất clip, thêm nhạc vào video

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/08/2021

Video Editor Free Trim Music là ứng dụng chỉnh sửa video trên Android bao gồm các tính năng cắt hay hợp nhất các clip với nhau, thêm nhạc hay các bộ lọc hiệu ứng video khác nhau. Video Editor Free Trim Music còn hỗ trợ thêm các biểu tượng cảm xúc và nhãn dán vào video, thêm văn bản để cá nhân hóa video, nén và chuyển đổi định dạng video.


1. Giới thiệu về Video Editor Free Trim Music

Video Editor Free Trim Music cho phép xác định điểm bắt đầu và kết thúc để cắt các phân đoạn video một cách chính xác, xem trước các video được cắt xén; dễ dàng hợp nhất các video theo trình tự bạn mong muốn, sắp xếp lại các đoạn phim đã chọn rất nhanh chóng. Bạn cũng có thể dễ dàng thêm nhạc vào video với âm lượng được điều chỉnh, chọn nhiều bộ lọc độc đáo cho video như Sepia, Negative, Hue, Blur, Vintage... hay thêm các lớp phủ với các chủ đề khác nhau, thay đổi kích thước, vị trí nhãn dán.

video editor free trim music

Download Video Editor Free Trim Music trên Android, Cắt video, hợp nhất clip, thêm nhạc vào video

Video Editor Free Trim Music còn có khả năng trích xuất nhạc MP3 từ video, thêm các loại văn bản khác nhau trên video với màu font chữ đa dạng, kích thước chữ, xoay văn bản theo các góc,... Ứng dụng chỉnh sửa video này cũng cho phép nén video để giảm kích thước video, tiết kiệm bộ nhớ và băng thông, chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng video khác nhau như MP4, 3GP, M4V, AVI, MPG, WMV, MOV, MKV...sau đó chia sẻ sáng tạo của bạn với thế giới trên Facebook, Whatsapp, Youtube, Flipagram, Email,...

2. Các đặc điểm chính của Video Editor Free Trim Music:

- Cắt và loại bỏ các phần video không mong muốn.

- Hợp nhất các đoạn video theo thứ tự bạn muốn.

- Thêm nhạc nền phù hợp cho video.

- Thêm văn bản, logo, nhãn dán trên video

- Nén để giảm kích thước video.

- Chuyển đổi định dạng video.

3. App liên quan

FilmoraGo cũng là ứng dụng chỉnh sửa video và tạo video không có dấu mờ, cho phép chèn bài hát/bản nhạc yêu thích, bộ lọc, tiêu đề vào video để cá nhân hóa sản phẩm của bạn, ngoài ra FilmoraGo còn cung cấp nhiều tùy chọn video để phù hợp với tỷ lệ màn hình phổ biến hiện nay, phổ biến nhất là tỷ lệ 1:1 cho Instagram và 16:9 cổ điển dành cho Youtube.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Editor Free Trim Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video editor free trim music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Editor Free Trim Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm