download Music2Video cho iPhone

Music2Video

 cho iPhone

Download Music2Video - Thêm nhạc nền cho video

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/05/2020

Music2Video là ứng dụng thêm nhạc nền cho video trên các máy iOS, giúp bạn kiếm thêm thật nhiều lượt like và lượt view trên các trang web giải trí nổi tiếng như Instagram, YouTube và Twitter. Tải Music2Video và khai thác kho nhạc bất tận được phân loại theo nhiều chủ đề của ứng dụng ngay thôi nào!


Music2Video sở hữu kho nhạc nền cực kỳ phong phú, phân loại theo 9 nhóm, bao gồm: nhạc cổ điển, nhạc hiphop, pop, rock, lãng mạn, v.v. Ứng dụng Music2Video cho phép bạn cắt bỏ nhanh đoạn nhạc không muốn sử dụng trong các file audio, chỉ giữ lại phần nhạc mượt nhất hay nổi bật nhất trong toàn bài để đưa vào video.

Adobe Premiere Clip cũng là ứng dụng chỉnh sửa video dành cho hệ điều hành Android và iOS với các chức năng chèn nhạc, điều chỉnh âm lượng, tăng giảm độ sáng, màu sắc cho video, thay đổi tốc độ phát...ngoài ra Adobe Premiere Clip còn cắt ghép video để bạn có thể loại bỏ các phần video không mong muốn.

Với Music2Video, bạn được phép thêm tối đa 2 track nhạc, audio hoặc giọng nói vào video cũng như thiết kế vị trí đoạn nhạc xuất hiện trong video. Video sau khi hoàn thành sẽ được chia sẻ nhanh lên các dịch vụ trực tuyến như Facebook, Instagram, Messenger, Email hay qua tin nhắn Message.

Ngoài ra, Videoshop cũng là công cụ chỉnh sửa video hiệu quả trên di động được nhiều người lựa chọn, với Videoshop, bạn dễ dàng tạo, chỉnh sửa, chèn hiệu ứng và chia sẻ video nhanh chóng với bạn bè người thân.

Các tính năng chính của Music2Video:

- Thêm nhạc nền cho video.

- Hỗ trợ iOS.

- Cắt nhạc.

- Thêm tối đa 2 track nhạc.

- Chia sẻ video.



Liên kết tải về - [63.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music2Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music2video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music2Video cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm