download Video Edit Magic Express 4.11

Video Edit Magic Express

 4.11

Download Video Edit Magic Express - Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng video

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/08/2018

Video Edit Magic Express là ứng dụng tích hợp các công cụ mạnh mẽ hỗ trợ quay và biên tập video, thêm hiệu ứng cho video, thêm nhạc nền, trích đoạn các file video và file audio và xuất đoạn video sang máy quay kỹ thuật số. Video Edit Magic Express hỗ trợ nhiều định dạng đa phương tiện như ASF, AVI, MPEG, DIVX, VOB, WAV, MP3, BMP và GIF.



Hướng thiết kế của Video Edit Magic Express là nhằm mang lại một sản phẩm biên tập video tối giản tới tay người dùng, cung cấp hầu hết các tính năng chỉnh sửa video quan trọng và cần thiết nhất. Video Edit Magic Express biến công việc chỉnh sửa video trở nên đơn giản chưa từng có, kể cả với những ai chưa từng sử dụng các ứng dụng kiểu này.

So với các tính năng của phần mềm VSDC Free Video Editor thì công cụ nói trên không được đánh giá cao bằng bởi VSDC Free Video Editor có nhiều tính năng khác như điều chỉnh màu sắc, áp dụng các bộ lọc vào các file Video, tạo độ vang, độ cân bằng, điều chỉnh âm lượng cho âm thanh... bạn có thể khai thác để tạo ra cho mình nhiều video như ý muốn.

Với Video Edit Magic Express, bạn có thể xem trước nội dung đa phương tiện qua trình phát tích hợp, xem các thuộc tính của file, cũng như thêm dữ liệu đa phương tiện vào dòng thời gian, chọn điểm bắt đầu, thêm hiệu ứng và điều chỉnh độ sáng, kênh màu, độ tương phản cho video, thêm nội dung chú thích cho video.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo Corel VideoStudio giúp bạn tạo slide thuyết trình, hướng dẫn, làm phim gia đình với nhiều hiệu ứng độc đáo...Corel VideoStudio hỗ trợ nhiều định dạng video đầu vào, cho phép đăng tải Video lên Internet hoặc chia sẻ cho các thiết bị di động.

Các tính năng chính của Video Edit Magic Express:

- Biên tập video.

- Đổi định dạng cho video.

- Thêm hiệu ứng cho video.

- Quay video từ máy quay.

- Hỗ trợ nhiều định dạng đa phương tiện.



Liên kết tải về - [13.75MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Edit Magic Express được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video edit magic express là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Edit Magic Express 4.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm