download Editto Cho Android

Editto

 Cho Android

Download Editto - Cắt ghép, thêm nhạc nền cho video

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/06/2020

Editto là ứng dụng chỉnh sửa video trên Android giúp công việc chỉnh sửa video của bạn trở nên dễ dàng với bộ công cụ phong phú, bao gồm cắt, kết hợp nhiều video làm một, thêm nhạc nền phù hợp. Ngoài ra Editto còn hỗ trợ bạn tạo phần giới thiệu video ấn tượng, chia sẻ video trực tiếp trên nhiều kênh khác nhau.


1. Giới thiệu về Editto

Editto cho phép bạn chọn các video sẵn có trên thư viện hoặc các video vừa mới được quay, thực hiện cắt bất kỳ phần nào của video bằng cách xác định điểm bắt đầu và kết thúc, thêm nhạc nền cho video, kết hợp các phần video và tạo ra phần giới thiệu ấn tượng. Người dùng cũng có thể trích xuất hình ảnh từ video nổi bật, lưu lại trên thiết bị, tất cả các thao tác chỉnh sửa đều khá đơn giản và không yêu cầu bất kỳ kinh nghiệm nào.

editto

Download Editto trên Android, Cắt ghép, thêm nhạc nền cho video

Editto còn giúp điều chỉnh âm lượng âm thanh trên video theo ý thích của bạn, kiểm tra video sau khi chỉnh sửa, chia sẻ video trên các kênh truyền hình trực tuyến như YouTube, Facebook, Instagram, KakaoTalk,....Editto hiện được sử dụng bởi 100 triệu người dùng trên toàn thế giới nhờ những hiệu quả chỉnh sửa video mà nó mang lại.

2. Các đặc điểm chính của Editto:

- Cắt và loại bỏ các phần video không mong muốn.

- Thêm nhạc nền phù hợp cho video.

- Trích xuất hình ảnh từ video.

- Điều chỉnh âm lượng âm thanh.

- Chia sẻ video lên YouTube, Facebook, Instagram, KakaoTalk.

3. App liên quan

VivaVideo cũng là ứng dụng giúp bạn tạo các video từ hình ảnh, viết nên những câu chuyện lưu giữ kỷ niệm và tạo cảm xúc tuyệt vời cho bạn, đặc biệt VivaVideo mang đến hơn 1000 hiệu ứng video ấn tượng, cùng hàng loạt các soundtrack, sticker, hiệu ứng gương mặt, ảnh GIF và bộ lọc, giúp bạn tạo hiệu ứng chuyển động cho clip.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Editto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat editto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Editto Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm