download Super Studio Cho Android

Super Studio

 Cho Android

Download Super Studio - Tạo video HD kèm phụ đề và hiệu ứng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Super Studio là ứng dụng chỉnh sửa video giúp bạn tạo ra những video độc đáo chỉ trong vòng chưa đầy một phút, với các tính năng hợp nhất các clip, thêm phụ đề, thêm hiệu ứng chuyển video, thêm nhãn dán, thêm nhạc nền cho các bộ phim. Super Studio sẽ giúp bạn tạo video nhỏ tuyệt vời, nhập video 4K và đầu ra video HD được hỗ trợ, sau đó xuất video mà không có hình mờ.


 

1. Giới thiệu về Super Studio

Super Studio cho phép bạn tạo ra các video không giới hạn thời lượng, hỗ trợ nhập video 4K và xuất video độ phân giải HD, thêm ảnh, nhạc, phụ đề, nhãn dán cho các bộ phim thật dễ dàng. Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa, cắt xén, phân đoạn, sát nhập video, cá nhân hóa phụ đề với font chữ và màu nền văn bản, chia tách các video theo ý thích của bạn. Tất cả các thao tác và sự thay đổi trong chỉnh sửa đều được hiển thị trên màn hình để bạn theo dõi.

super studio

Download Super Studio trên Android, Tạo video HD kèm phụ đề và hiệu ứng

Super Studio biến các video của bạn trở nên sinh động hơn nhờ nhạc nền đi kèm, bạn có thể thêm các bản nhạc trong thư viện nhạc của mình vào bộ phim, sau đó điều chỉnh âm lượng và đồng bộ với phụ đề video nếu có. Super Studio còn mang đến bộ sưu tập các hiệu ứng và nhãn dán sinh động để bạn thêm vào cho các video, chỉ cần một nhấp cú chạm bạn sẽ có được các video tuyệt vời không có hình mờ đi kèm.

2. Các đặc điểm chính của Super Studio:

- Tạo video không giới hạn thời lượng.
- Nhật video 4K và xuất video HD, không có hình mờ.
- Cắt, phân chia hoặc hợp nhất video.
- Thêm nhạc nền, phụ đề, nhãn dán video.
- Tùy biến phụ đề video với các kiểu font chữ.

3. App liên quan

VivaVideo cũng là ứng dụng tạo và chỉnh sửa video được nhiều bạn trẻ yêu thích với hơn 1000 hiệu ứng video ấn tượng, cùng hàng loạt các soundtrack, sticker, hiệu ứng gương mặt, ảnh GIF và bộ lọc ấn tượng cho video, ngoài ra VivaVideo mang đến vô số template video và chủ đề video hoàn toàn miễn phí, được phân loại theo các chủ đề như sinh nhật, du lịch, tình yêu, tiệc tùng...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Studio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VlogNow 3/5 Trình chỉnh sửa video di động chuyên nghiệp
  • Mojoo Art 3/5 Tạo câu chuyện video cho Instagram
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm