download MomentCam Cho Android

MomentCam

 Cho Android

Download MomentCam - Tạo phim hoạt hình, biểu tượng cảm xúc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/08/2020

MomentCam Cartoons & Stickers là ứng dụng cung cấp cho bạn các công cụ và hình ảnh để bạn có thể tạo ra một bộ phim hoạt hình hay các biểu tượng cảm xúc hoạt hình của riêng bạn. Ứng dụng MomentCam Cartoons & Stickers còn cho phép cá nhân hóa giao diện và nền của chính nó, tham gia các hoạt động để giành các giải thưởng cho mình.



MomentCam Cartoons & Stickers là ứng dụng dành cho những ai yêu thích phong cách hoạt hình, cho phép bạn tạo Phim hoạt hình và Biểu tượng cảm xúc vui nhộn từ ảnh của mình. Việc của bạn cần làm là chọn truyện tranh, các biểu tượng, sau đó chọn ảnh từ Album hoặc ảnh trên Facebook của bạn, chọn hình nền từ bộ sưu tập sẵn có, tùy chỉnh toàn bộ hình đại diện của bạn (tóc, kính, râu và nhiều thứ khác) và chia sẻ nó với bạn bè của bạn.

momentcam cartoons stickers

Download MomentCam Cartoons & Stickers, Tạo phim hoạt hình, biểu tượng cảm xúc

Còn Anime Studio Pro là phần mềm tạo phim hoạt hình hoạt động trên nền tảng PC, tạo hình các nhân vật ấn tượng, có phong cách riêng, Anime Studio Pro có sẵn nhiều công cụ và hình ảnh để bạn ứng dụng cho bộ phim của mình.

MomentCam Cartoons & Stickers cập nhật liên tục các hình nền, giúp bạn tạo biểu tượng cảm xúc cá nhân của riêng bạn để thể hiện tâm trạng của bạn theo cách hài hước nhất hoặc dễ thương nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ các sáng tạo của mình với cộng đồng để giành các giải thưởng lớn.

Các tính năng chính của MomentCam Cartoons & Stickers:

- Tạo biểu tượng cảm xúc hoạt hình

- Tạo phim hoạt hình

- Hàng ngàn hình nền có sẵn

- Chia sẻ sáng tạo tới cộng đồng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MomentCam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat momentcam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MomentCam Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm