download Money Dogs Cho Android

Money Dogs

 Cho Android

Download Money Dogs - Game thu thập và quản lý đội chó con

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/05/2022

Slendrina The Forest là game nuôi thú với nhiệm vụ thu thập, hợp nhất và quản lý đội cún con của bạn sau đó dẫn đoàn chó con của bạn tham gia chạy đua để kiếm tiền. Money Dogs cũng có lối chơi nhàn rỗi, hỗ trợ kiếm xu ngay cả khi bạn ngoại tuyến và sử dụng trợ giúp từ trợ lý thú vị để tiến bộ nhanh hơn.


1. Giới thiệu về Money Dogs

Money Dogs cung cấp cho người chơi hơn 30 giống chó để thu thập và mở khóa, chẳng hạn như corgi, dachshund, bul bul Pháp, bạn sẽ lần lượt hợp nhất hai con chó giống nhau để tạo con mới. Mục tiêu của bạn là xây dựng và quản lý đội chó của riêng mình, biến nó thành thị trấn cho tốt nhất, sau đó nâng cấp chúng thành những con chó lớn nhanh hơn để bạn có thể khiến chúng đua nhau và kiếm tiền.

money dogs

Download Money Dogs trên Android, Game thu thập và quản lý đội chó con

Money Dogs có lối chơi nhàn rỗi và hỗ trợ kiếm tiền dễ dàng, bạn sẽ bắt đầu với những con chó nhỏ, số lượng ít và phát triển thành một đội chó hùng hậu, huấn luyện chúng về kỹ năng chạy đua để bạn có thể thu về được những món lợi nhuận. Hãy sẵn sàng khám phá những giống chó mới, đưa chúng vào cuộc đua, để cạnh trạnh cùng những người chơi khác và trở thành ông trùm.

2. Các đặc điểm chính của Money Dogs:

- Hợp nhất hai con chó giống nhau để tạo con mới.

- Hơn 30 giống chó để thu thập và mở khóa.

- Quản lý đội chó trong thị trấn.

- Huần luyện thành đội chó đua.

- Cạnh tranh với những người chơi khác.

3. Game liên quan

My Tamagotchi Forever cũng là tựa game mô phỏng nuôi thú, bạn sẽ được chăm sóc những chú Tamagotchi đáng yêu, cho chúng ăn, tắm rửa và gặp gỡ những người bạn khác, đặc biệt My Tamagotchi Forever mang đến trải nghiệm công nghệ AR thông qua việc vui chơi cùng với những bạn Tamagotchi trong môi trường xung quanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 tựa game ẩn của Google giúp thư giãn cực tốt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Google không chỉ là dịch vụ tìm kiếm thông dung nhất hiện nay, trên Google tích hợp rất nhiều chức năng trong đó có các trò chơi, các tựa game được dấu đi. 5 tựa game ẩn của Google sau đây bao gồm cả trò chơi T-Rex Run độc quyền trên Google Chrome sẽ gửi đến bạn đọc nhé.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Những Câu Thơ về Chó Hay Nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn đang muốn tìm các câu thơ về con chó, vậy hãy cùng tham khảo những câu thơ mà Taimienphi.vn đã tổng hợp ở trong bài viết dưới đây. Thông qua những bài thơ này, bạn sẽ hiểu hơn về loại vật trung thành, yêu quý chúng hơn.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game luyện chuột hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp top game luyện chuột hay nhất giúp bạn cải thiên kỹ năng sử dụng chuột tốt nhất, cùng Taimienphi.vn điểm qua các game luyện chuột qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách nhận Kim Cương Ant Legion miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ant Legion là game chiến thuật vừa được ra mắt nơi bạn hợp nhất sức mạnh của những con kiến ​​nhỏ bé và hạ gục những con côn trùng khổng lồ. Bạn sẽ cần rất nhiều tài nguyên để mở rộng đế chế kiến của mình trong đó Kim Cương là tài nguyên vô cùng quan trọng. Có một số cách nhận Kim Cương Ant Legion miễn phí mà bạn cần phải biết.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Top Poki Game hay, game Poki đáng chơi nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Poki game là những thể loại trò chơi phù hợp để giết thời gian trong trong lúc rảnh rỗi, thích hợp với mọi lứa tuổi và có thể trải nghiệm trên trình duyệt web máy tính PC, Android và iOS. Nếu đang tìm kiếm top Poki Game được nhiều người chơi lựa chọn nhất hiện nay thì danh sách dưới đây chắc chắn hữu ích đối với bạn.
  • Tổng hợp game có trong Nohuvip.club
    Nohuvip.club mang đến nhiều game hấp dẫn và thú vị khác nhau giúp các bạn tha hồ chơi và có được giây phút giải trí hiệu quả nhất. Sau đây, Taimienphi.vn tổng hợp game có trong Nohuvip.club, các bạn
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Tổng hợp các phần mềm Auto Game cho iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Dưới đây là những phần mềm auto game có trên iOS, Android tốt nhất. Các bạn là game thủ đừng bỏ qua để có thể chơi game trên điện thoại dễ dàng, mượt mà mà không bị giật lag.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Money Dogs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat money dogs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Money Dogs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Puppy Town 3/5 Game thu thập, chăm sóc cún cưng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm