download MoneyWise Cho Android

MoneyWise

 Cho Android

Download MoneyWise - Ứng dụng quản lý tài chính cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/06/2020

MoneyWise là ứng dụng quản lý tài chính trên di động cho phép bạn theo dõi chi tiêu hàng ngày của mình một cách hiệu quả. Với MoneyWise, bạn có thể tạo ra một ngân sách và giám sát nguồn tiền của mình.



Giới thiệu MoneyWise:

Thông qua MoneyWise, người dùng có thể dễ dàng theo dõi việc chi tiêu của mình ngay cả khi đang di chuyển. Sử dụng đồ thị và các bộ lọc bạn sẽ có được một cái nhìn tổng quan về chi tiêu cũng như kéo xuống để xem chi tiết. Bên cạnh đó, để biết thêm chiều sâu phân tích tình hình tài chính của mình, bạn có thể dễ dàng xuất tất cả các file dữ liệu vào máy tính và nhập nó vào một ứng dụng bảng tính Excel.

moneywise

Download MoneyWise - Ứng dụng quản lý tài chính cho điện thoại Android

Thiết lập một ngân sách là cách tốt nhất để quản lý nguồn tiền của bạn và chắc chắn rằng chi phí có phù hợp với mục tiêu hay không. MoneyWise cung cấp các ngân sách phổ biến mà mỗi người dùng thường có bao gồm, chi phí mua sắm, chi phí đi lại và ăn uống bên ngoài. Ngân sách có thể được thiết lập hàng tháng, hàng tuần hoặc hai tuần một lần với các tùy chọn để thay đổi ngày bắt đầu của tháng hoặc tuần. Đặc biệt ứng dụng cho phép bạn gắn thẻ cho mỗi giao dịch. Chẳng hạn như thẻ về công việc, chi tiêu phụ, từ thiện, kỳ nghỉ với mã số dự án hoặc tên khách hàng.

Các tính năng chính của MoneyWise:

- Không yêu cầu đăng ký.

- Không cần kết nối internet.

- Hỗ trợ tất cả các loại tiền tệ.

- Có mật khẩu bảo vệ.

- Biểu đồ theo thời gian.

- Lọc theo loại hoặc thẻ tag.

Ứng dụng liên quan:

Money Lover cũng là ứng dụng quản lý tài chính thông minh, dễ dàng sử dụng, Money Lover cho phép bạn tự ghi chép lại các khoản chi tiêu hàng ngày và thu thập thành các mục được phân loại rõ ràng.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MoneyWise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moneywise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MoneyWise Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm