download Expense Manager cho Android Cho Android

Expense Manager cho Android

 Cho Android

Download Expense Manager cho Android - Ứng dụng quản lý chi tiêu cho điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/05/2020

Expense Manager là một ứng dụng hữu dụng cho phép bạn theo dõi và quản lý chi tiêu của bạn dễ dàng hơn. Với sự trợ giúp từ Expense Manager, bạn sẽ quyết định được xem liệu mình có nên cắt giảm chi tiêu để tiết kiệm tiền hay không.


Quản lý thu nhập và chi tiêu cá nhân là một điều vô cùng cần thiết trong thời buổi kinh tế thị trường hiện đại như ngày nay. Tuy nhiên, đối với một số người, để làm điều này đúng cách và hiệu quả thì lại không phải là một công việc dễ dàng. Đó chính là lý do vì sao nhiều ứng dụng quản lý chi tiêu được phát hành ngày nay để công việc này trở lên đơn giản hơn. Expense Manager là một trong số những ứng dụng hữu ích nhất dành cho điện thoại. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu về nó nhé!

expense manager cho android

Download Expense Manager - Ứng dụng quản lý tài chính cho điện thoại Android 

1. Giới thiệu chung về Expense Manager

Expense Manager (hay còn được gọi là trình theo dõi chi phí) là một ứng dụng giúp bạn theo dõi xem bạn đã tiêu tiền vào những việc gì. Bạn sẽ được ứng dụng hiển thị báo cáo về chi phí được sắp xếp theo danh mục mỗi tháng và điều này sẽ giúp bạn xác định chính xác xem bạn đang tiêu nhiều tiền vào vấn đề nào. Từ đó, bạn sẽ quyết định được xem bạn có nên cắt giảm chi tiêu không. Do vậy, bất cứ khi nào bạn tiêu tiền vào việc gì, hãy lưu lại hoá đơn và thêm nó vào ứng dụng. Bạn không cần phải cung cấp thẻ tín dụng.

download Expense Manager

Download Expense Manager - Phần mềm quản lý chi tiêu

Để trải nghiệm ứng dụng, bạn hãy tải Expense Manager về thiết bị Android của mình và cảm nhận những tính năng tuyệt vời của ứng dụng. Tuy mới phát hành chưa được bao lâu nhưng ứng dụng đã gây ấn tượng rất lớn với người dùng.

expense manager for android

Tải Expense Manager - Ứng dụng quản lý tiền chuyên nghiệp cho mobile

2. Các tính năng nổi bật của Expense Manager

- Giảm tối thiểu số lần click cho bạn khi bạn bắt đầu thêm những thông tin về tiền, chi tiêu của bạn vào ứng dụng. Đây là một ứng dụng đơn giản để bạn theo dõi tiền của bạn hoặc chi tiêu của bạn
- Bạn có thể tạo tài khoản của bạn, mỗi tài khoản sẽ có một tên và loại tiền mà bạn có thể chọn để phân tách chi phí của mình.
- Bạn có thể tạo danh mục chi tiêu, sắp xếp và sửa đổi chúng
- Bạn có thể thêm, xóa, sửa đổi các giao dịch của mình và bạn cũng có thể thêm ghi chú cho mỗi giao dịch.
- Bạn có thể chỉ định ngày để thêm giao dịch, như thêm giao dịch trong tương lai hoặc thậm chí sửa đổi giao dịch hiện tại và thay đổi ngày của giao dịch
- Biểu đồ chi tiêu /báo cáo chi tiêu đơn giản để bạn nắm được tình trạng chi tiêu của mình
- Sao lưu/khôi phục dữ liệu của bạn vào google drive của bạn. Bạn có thể theo dõi chi tiêu của mình trên các thiết bị khác như máy tính, laptop, ...
- Ngôn ngữ được hỗ trợ trong ứng dụng: Tiếng Anh, tiếng Rumani


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Expense Manager cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat expense manager cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Expense Manager cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Platnik 3/5 Phần mềm quản lý tài chính, chi tiêu
  • CommonCents 3/5 Quản lý tài chính cá nhân
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm