download Monster Car Hill Racer 1.9

Monster Car Hill Racer

 1.9

Download Monster Car Hill Racer - Game đua xe tiêu diệt xác sống cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/05/2019

Monster Car Hill Racer là tựa game kết hợp giữa thể loại lái xe và tiêu diệt zombie khá thú vị dành cho di động, trong Monster Car Hill Racer bạn vào vai một tay đua xe sừng sỏ nhất vừ phô diễn kỹ năng làm chủ mặt đường vừa quyết tâm diệt sạch xác sống.



Monster Car Hill Racer được xây dựng với bối cảnh hành tinh xanh bị một nhóm quái vật tàn phá và đẩy con người vào thảm họa diệt vong. Mặc dù chính phủ đã có những cuộc tấn công quy mô lớn nhưng vẫn không thể nào quét sạch chúng. Trong tình thế nguy cấp như vậy, bạn - một người anh hùng dũng cảm từng biết đến như một tay đua xe chuyên nghiệp quyết tâm bước vào chuyến hành trình tiêu diệt đám thây ma này để trả lại sự bình yên cho thế giới.

monster car hill racer

 

Tải Monster Car Hill Racer cho Android - Game đua xe hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Monster Car Hill Racer gây ấn tượng nhờ hệ thống độ xe được đầu tư rất công phu với rất nhiều tính năng hấp dẫn như nhiều loại xe (xe tăng, xe tải, xe chở hàng, xe bus, xe ủi...), đa dạng item tùy biến như bánh răng để cán nát zombie, khung xe, xích, động cơ, tay cầm... Thêm nữa cơ chế điều khiển xe có sự phối hợp giữa các cử chỉ chạm và nghiêng thiết bị. Chẳng hạn như chạm giữ vào biểu tượng bàn dạp ở góc dưới bên phải để tăng tốc cũng như nghiêng điện thoại để xe cân bằng...

Về phương diện đồ họa, Monster Car Hill Racer nổi bật với gam màu đỏ chủ đạo thường thấy trong các trò chơi tiêu diệt xác sống. Lưu ý quan trọng khi download và trải nghiệm Monster Car Hill Racer, trò chơi miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP yêu cầu người chơi trả phí để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

monster car hill racer 2

Download Monster Car Hill Racer cho iPhone - Game đua xe tiêu diệt xác sống cho di động

GoGo Online cũng là tựa game đua xe hành động, tuy nhiên được thiết kế theo phong cách ngộ nghĩnh, vui nhộn, một trong những thử thách ngăn cản người chơi GoGo Online trên đường đua chính là những đối thủ cùng đua với bạn, việc sở hữu những vũ khí hiện đại có thể loại bỏ mục tiêu bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, bất cứ bối cảnh nào.

Bạn tham khảo thêm Bike Mayhem, game mô phỏng đua xe đạp được nhiều người yêu thích trên mobile, Bike Mayhem mang đến cho bạn những cuộc đua hấp dẫn trên con đường gồ ghề đất đá, ghi nhiều combo, mở khóa những chiếc xe tốt hơn.


Liên kết tải về - [38 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monster Car Hill Racer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monster car hill racer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monster Car Hill Racer 1.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mini DAYZ 3/5 Game tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone
  • Experiment Z 3/5 Game tiêu diệt zombie trên Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm