download Blood Drift Phiên bản Steam

Blood Drift

 Phiên bản Steam

Download Blood Drift - Game lái xe tiêu diệt zombie

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/06/2018

Blood Drift là game hành động khá hấp dẫn dành cho người dùng máy tính với nội dung là lái xe và tiêu diệt lũ zombie trong thành phố. Blood Drift có thiết kế đồ họa cùng gameplay đơn giản tuy nhiên lại có sức thu hút rất lớn bởi game thủ phải đối mặt với rất nhiều thử thách đòi hỏi chiến thuật cũng như sự sáng tạo trong lối chơi.



Blood Drift được xây dựng với bối cảnh là thành phố bị đội quân zombie hùng hậu xâm chiếm và nhiệm vụ của bạn là lái xe và nghiền nát những con zombie hung tợn này cho đúng với mốc thời gian quy định được đặt ra. Bên cạnh đó, để đạt được điểm cao đòi hỏi người chơi phải tạo được combo kỹ năng và lái xe lâu hơn trong thành phố. Mặc dù trên nền đồ họa hoạt hình nhưng ở một khía cạnh nào đó trò chơi vẫn mang những yếu tố bạo lực và hình ảnh máu me ghê rợn. Vì vậy đây là tựa game dành cho người lớn, không thích hợp với trẻ em và người thần kinh yếu.

blood drift

 

Download Blood Drift - Game lái xe tiêu diệt zombie

 

Mỗi lượt chơi trong Blood Drift, người chơi chỉ có 30 giây để hạ gục số lượng thây ma nhiều nhất có thể. Đồng thời mỗi khi nghiền nát thêm một zombie, bạn sẽ được công giờ để tiếp tục cuộc hành trình. Đặc biệt nếu diệt được 5 zombie cùng lúc thời gian chơi sẽ tăng lên đáng kể. Hơn thế nữa bạn còn được bổ sung thêm một số loại vũ khí như súng máy với tốc độ bắn nhanh hoặc chú Pet Raptor chạy theo để hỗ trợ đấu với Zombie.

Miami Zombies cũng là game thuộc thể loại bắn súng tiêu diệt zombie được khá nhiều người chơi yêu thích. Khi tải Miami Zombies bạn sẽ nhanh chóng hóa thân thành chàng Marine anh hùng trên con đường tiêu diệt lũ Zombie ghê rợn, hiện game thu hút khá nhiều game thủ.

blood drift 2

 

Tải Blood Drift - Game lái xe tiêu diệt zombie

 

Blood Drift sử dụng công nghệ Sticky Blood Technology tạo ra hiệu ứng sơn máu trên đường. Hình ảnh chiếc xe và khung cảnh trong thành phố cũng hết sức thú vị. Cả thành phố sẽ bam trùm cả một màu đỏ của máu những thây ma nhưng lại không tạo cho người chơi cảm giác quá rùng rợn bởi đơn giản chỉ là đồ họa Pixel và bạn có cảm giác như đang xem một bộ phim hoạt hình.

Fortnite cũng là dạng game chống Zombie hấp dẫn xen lẫn nhiều yếu tố hài hước với nhiệm vụ xây dựng những pháo đài kiên cố với đủ loại bẫy để chiến đấu chống lại tầng tầng lớp lớp quái vật, ngoài ra Fortnite còn có đồ họa và âm thanh khá sinh động góp phần không nhỏ trong việc tạo kịch tính cho game.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blood Drift được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blood drift là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blood Drift Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm