download Mini DAYZ Cho Android

Mini DAYZ

 Cho Android

Download Mini DAYZ - Game tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/08/2020

Mini DAYZ là tựa game bắn súng sinh tồn chủ đề zombie cực hay dành cho điện thoại Android và iPhone. Nhiệm vụ của bạn trong Mini DAYZ là sống cố gắng sống sót lâu nhất có thể trong một thế giới bị thống trị bởi lực lượng thây ma đông đảo.


Giới thiệu Mini DAYZ:

Mini DAYZ phiên bản di động của tựa game DAYZ đình đám trên PC. Trò chơi mang chủ đề của phiên bản gốc, nhưng được xây dựng trên nền đồ họa pixcel cổ điển. Zombie không chỉ là mối đe dọa duy nhất trong game, mà bạn còn phải cạnh tranh với những người sống sót khác, cũng như đối mặt với cơn đói khát quay cuồng. Bạn khám phá bản đồ được tạo ra ngẫu nhiên và tìm kiếm thức ăn, dạn dược và vật tư cần thiết.

mini dayz

Download Mini DAYZ - Game tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi Mini DAYZ có thể sử dụng mọi thứ mình tìm thấy để chế tạo các vật dụng cần thiết để bảo vệ bản thân trước các con sói dữ bị lây nhiễm, những con người bị biến đổi thành thây ma và cả người sống sót. Nhưng điều quan trọng nhất trong trò chơi là đảm bảo bản thân không bị đói và giữ ấm cơ thể. Thời tiết gây ra những bất lợi nhất định, khi điều kiện thời tiết khắc nghiệt sẽ khiến các vết thương trở nên khó liền hơn nếu bạn không tìm kiếm phương thức để chữa lành nó.

Các tính năng chính của Mini DAYZ:

- Khám phá bản đồ thế giới mở.

- Trang bị cho bản thân và cố gắng sống sót.

- Theo dõi chỉ số sức khỏe.

- Trồng cây, chế tạo vật phẩm.

- Gặp gỡ những người sống sót.

Game liên quan:

Zombie Sweeper cũng là game hành động tiêu diệt zombie tuy nhiên được kết hợp phong cách dò mìn độc đáo, tải Zombie Sweeper ngay về máy và trải nghiệm những màn chơi bắn thây ma vui nhộn.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini DAYZ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini dayz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini DAYZ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Experiment Z 3/5 Game tiêu diệt zombie trên Android, iPhone
  • Zombie Attack 3/5 Game sinh tồn bắn súng tiêu diệt zombie
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm