download Đảo Quái Thú Cho Android

Đảo Quái Thú

 Cho Android

Download Đảo Quái Thú - Game bắt thú trên cả điện thoại và PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/01/2021

Đảo Quái Thú là tựa game nhập vai diệt quái thú có nhiều nội dung khá giống với tựa game chủ đề quái vật My Singing Monsters với lối chơi idle RPG quen thuộc. Trong game Đảo Quái Thú người chơi sẽ được lựa chọn nhập vai một trong các lớp nhân vật khác nhau, sở hữu những thế mạnh riêng, cùng hòa mình vào một thế giới thời tiền sử xa xưa.


1. Giới thiệu về Đảo Quái Thú

Đảo Quái Thú được đánh giá là tựa game chạm diệt quái thú đặc biệt có thể chơi được trên cả PC lẫn smartphone, người chơi được lựa chọn nhập vai một trong 3 class nhân vật với tạo hình rất bắt mắt gồm Rừng Xanh, Vượn Khỉ và Báo Đốm, mỗi nhân vật có những thế mạnh riêng tuy nhiên họ không chiến đấu đơn độc mà luôn được kề vai sát cánh cùng đồng đội của mình, nhận được sự hỗ trợ từ Thú, Thần Thú, Nữ Thần và Trứng Linh. Đảo Quái Thú sở hữu lối chơi Idle RPG nhàn rỗi, điều đó có nghĩa là các game thủ không cần phải chăm chỉ cày cuốc, thao tác màn hình và vẫn được hưởng thành quả ngay cả khi ngồi không.

dao quai thu

Download Đảo Quái Thú APK, iOS, PC, Game bắt thú trên cả điện thoại và PC

Tham gia vào Đảo Quái Thú người chơi sẽ được trở lại không khí thời tiền sử khi các bộ lạc người tối cổ đang tồn tại, cùng nhau sinh sống đồng thời cũng phải tìm cách sinh tồn trước những loài vật nguy hiểm như khủng long, hổ răng kiếm, rồng, bò cạp khổng lồ...Người chơi vừa được khám phá vừa phải thu phục những loài thú kỳ lạ về cho đội hình của mình, sau đó đưa đội hình quái thú đối đầu với những người chơi khác trong những chiến trường PvP kịch tính. Các tính năng hay hoạt động trong game đều được đầu tư chuyên sâu, do vậy người chơi cần có những tính toán hợp lý, chiến thuật chơi linh hoạt để gia tăng lực chiến cho mình.

dao quai thu 2

Đảo Quái Thú tái hiện thế giới tiền sử sinh động và chân thực

Đảo Quái Thú còn là một tựa game mang tính giáo dục khi người chơi được cung cấp những hình ảnh và kiến thức của người tối cổ như lễ kết hôn, dựng gia viên, kết sư đồ, sinh hoạt trong bộ lạc của người tối cổ, thượng cổ...một cách chi tiết nhất. Đồ họa game mặc dù chỉ ở mức 2D cổ điển nhưng vẫn tái hiện được những nét đẹp riêng của các loài quái thú, các nhân vật, cảnh rừng vàng, biển bạc, cảnh sắc hoang sơ vốn có của thế giới khi chưa có sự can thiệp, khai thác của con người.

2. Code game Đảo Quái Thú:

Không chỉ có nội dung mới lạ, Đảo Quái Thú còn gây ấn tượng với nền đồ họa Chibi dễ thương khiến cho các game thủ mê đắm, dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2021 này, các bạn hãy theo dõi và nhận code Đảo Quái Thú mới nhất.

3. Game Đảo Quái Thú có gì đặc sắc:

- Game nhập vai thu thập quái thú trên mobile và PC.
- Lối chơi Idle RPG nhàn rỗi.
- Nhiều lớp nhân vật với những đặc trưng riêng.
- Các hoạt động được đầu tư cẩn thân và chuyên sâu.
- Đồ họa style dễ thương, đẹp mắt.
- Cung cấp kiến thức về thời tiền sử của con người.

4. Game liên quan

My Singing Monsters cũng là tựa game nuôi và chăm sóc quái thú với nội dung khá mới, đó là người chơi sẽ nhận được phần thưởng là những ca khúc hay nhất được phát ra từ những con quái vật này, My Singing Monsters mamg đến một thế giới động vật tuyệt vời, người chơi sẽ tự tay xây dựng hòn đảo monster của mình để tạo ra bạn nhạc quái vật nổi tiếng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đảo Quái Thú mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chuyến hành trình tới Đảo Quái Thú sẽ chính thức bắt đầu trong phút chốc, các game thủ đã chuẩn bị hành trang phiêu lưu và thám hiểm vùng đất mới hay chưa ? Nếu chưa thì hãy mau chóng tham gia sự kiện nhận Code Đảo Quái Thú miễn phí ngay bây giờ nha, sở hữu những vật phẩm siêu xịn sò nhé.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Cách chơi Làng Quái Thú Mobile trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Làng Quái Thú Mobile là một tựa game nhập vai pha chất đội hình vừa được Funtap phát hành, bạn có thể chơi game Làng Quái Thú Mobile trên nền tảng PC thông qua ứng dụng Bluestacks, theo dõi hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để nắm được cách thực hiện nhé.
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Đánh giá Linh Giới 3D - Game nhập vai ngự linh sư số 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Linh Giới 3D đến từ nhà phát hành Funtap được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai trên mobile khai thác chủ để tiên kiếm hiệp kết hợp các yếu tố huyền huyễn thần tiên. Linh Giới 3D là một thế giới mà cả con người và linh thú đang cùng tồn tại, bạn sẽ là người đứng lên thiết lập lại trật tự, đại diện cho chính nghĩa, diệt trừ tà ác.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Mẹo lên level nhanh trong game Làng Quái Thú
    Làng Quài Thú là game được bình chọn đẹp nhất năm 2018 với hơn 200 quái thú đồ sộ kết hợp với hơn 2000 kỹ năng, Làng Quái Thú Mobile có Hệ thống bản đồ da dạng và những chức năng quay thưởng nhận
  • Code Làng Quái Thú mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thông tin Code Làng Quái Thú Mobile được cộng đồng game thủ Việt đang săn lùng ráo riết khi mang đến cho người chơi những lợi thế nhất định về tài nguyên và nguyên liệu. Sở hữu ngay những giftcode thật giá trị thông qua những cách thực hiện dưới đây nhé.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Binh Khí Phổ - Game nhập vai kiếm hiệp mới của VTC Game
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây nhà phát hành VTC Game sẽ tiến hành phát hành sản phẩm game kiếm hiệp Binh Khí Phổ. Game nhập vai kiếm hiệp này là một trải nghiệm mới mẻ, nhiều thú vị cho cộng đồng game thủ Việt. Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2.
  • Hướng dẫn học khinh công trong 360mobi Kiếm Khách VNG
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có trải nghiệm thú vị hơn và quan trọng là di chuyển nhanh hơn trong game 360mobi Kiếm Khách VNG bạn cần sở hữu những skill khinh công đẳng cấp. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách để bạn học khinh công trong game.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đảo Quái Thú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đảo quái thú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đảo Quái Thú Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm