download Steam Prison Mới nhất

Steam Prison

 Mới nhất

Download Steam Prison - Game mô phỏng hẹn hò được yêu thích trên Steam

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/09/2019

Steam Prison là tựa game Anime đậm chất Nhật Bản nhưng với tạo hình nhân vật và tên gọi khác lạ nhằm tạo cho người chơi trải nghiệm mới lạ, Steam Prison được coi như một cuốn tiểu thuyết trực quan mô phỏng tình yêu kỳ lạ trong khung cảnh giả tưởng,




Steam Prison có nội dung kể về một câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng nhiều trắc trở. Nhân vật chính là Cyrus Tistella - xuất thân là con 1 gia đình khá giả nhưng cô lại chọn làm nhân viên cảnh sát ở vùng cao nguyên. Từ đây bắt đầu hành trình phiêu lưu khám phá vùng đất The Depths, nơi mà cô phải tìm ra thủ phạm đã sát hại cha mẹ mình và rất có thể sẽ tìm thấy tình yêu đích thực.

steam prison

Tải Steam Prison - Game phiêu lưu cho PC

Trong thế giới của Steam Prison có 2 loại người: người cai trị và người bị trị. The Heights đại diện cho điều không tưởng tuyệt đẹp. Trong khi đó, The Depths chỉ là 1 vùng đất công nghiệp bẩn thỉu. Cô nàng cảnh sát lớn lên ở The Heights với thái độ khinh miệt dành cho tầng lớp bên dưới. Nhưng 1 nhiệm vụ quan trọng buộc cô phải xuống thế giới đó. Các bánh răng số phận bắt đầu chuyển động.

steam prison 2

Download Steam Prison - Game mô phỏng hẹn hò được yêu thích trên Steam

Người chơi game nhập vai Steam Prison sẽ đồng hành cùng Cyrus trong chuyến phiêu lưu khám phá The Depths. Tìm hiểu câu chuyện nhuốm màu lịch sử, tập trung vào sự bất bình đẳng giai cấp và phân biệt chủng tộc giữa công dân của The Heights và The Depths.

Last Wood cũng là tựa game phiêu lưu mới ra mắt đã thu hút được rất nhiều game thủ quan tâm và tải về từ Steam, trong Last Wood bạn sẽ có nhiệm vụ là sống sót trên 1 thế giới đại dương sau ngày tận thế.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Steam Prison được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat steam prison là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Steam Prison Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm