download Shoujo City Cho Android

Shoujo City

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1382
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Shoujo City - Game giả lập hẹn hò bạn gái

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/07/2020

Shoujo City thuộc thể loại game hẹn hò nơi bạn sẽ phải tương tác với các cô gái anime dễ thương trong một thành phố ảo của Nhật Bản. Mục tiêu của bạn trong Shoujo City này là giành được tình yêu của một cô gái trong 10 ngày bằng cách tặng quà cho cô ấy, chơi trò chơi, mời cô ấy đến quán cà phê và nhiều hoạt động thú vị khác.


1. Giới thiệu về Shoujo City

Shoujo City là game mô phỏng hẹn hò dành cho các bạn trẻ mới lớn đang trong độ tuổi yêu đương, bạn sẽ tương tác với các cô gái anime phong cách Nhật Bản, giành được cảm tình của cô ấy bằng cách tặng quà, rủ cô ấy đi chơi, uống cafe, trò chuyện tâm sự cùng cô ấy, mỗi lựa chọn đối thoại ảnh hưởng đến điểm số của bạn. Trong các bối cảnh hẹn hò, các cô gái di chuyển và tương tác với bạn trong thời gian thực sử dụng đồ họa đa giác.

shoujo city

Download Shoujo City trên Android, iPhone, Game giả lập hẹn hò bạn gái

Shoujo City tái hiện các khung cảnh hẹn hò ở nhiều địa điểm khác nhau thường thấy là trường học, công viên, cửa hàng, quán cà phê, đền thờ Thần đạo, bãi biển,... đồng thời trải nghiệm sự thay đổi của chu kỳ ngày và đêm xen kẽ với các hoạt động khác nhau. Người chơi cũng có thể hóa trang cho cô gái của mình bằng các vật phẩm cosplay (như cáo hoặc tai mèo, nơ, chokers). Mỗi cô gái có một tính cách khác nhau và yêu cầu một cách tiếp cận khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của Shoujo City:

- Game giả lập hẹn hò với các cô gái anime Nhật Bản.

- Bối cảnh hẹn hò diễn ra ở nhiều địa điểm.

- Chu kỳ ngày và đêm với nhiều hoạt động xen kẽ khác nhau.

- Nhiều trò chơi mini hấp dẫn.

- Mỗi cô gái có một tính cách khác nhau và yêu cầu một cách tiếp cận khác nhau.

3. Game liên quan

Romantic Diary cũng là tựa game hẹn hò có sự kết hợp với nhiều nội dung thời trang, bên cạnh việc tự sáng tạo ra câu chuyện tình yêu lãng mạn của riêng mình, mà còn phải học cách phối đồ, tạo ra những phong cách thời trang lạ mắt, khi chơi Romantic Diary người chơi phải tương tác với nhiều nhân vật khác nhau để thu thập rất nhiều loạt trang phục và phụ kiện tuyệt vời.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shoujo City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shoujo city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shoujo City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm