download MONZO Cho Android

MONZO

 Cho Android

Download MONZO - Game ghép mô hình thú vị

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/05/2023

MONZO là trò chơi ghép hình thú vị với rất nhiều mô hình khác nhau để giải phóng trí tưởng tượng của con người, đưa các mô hình Revell ngoài đời thực của mình sang dạng kỹ thuật số, biến chúng thành các biến thể thiết kế phản ánh sức mạnh sáng tạo của chính bạn. MONZO gồm hàng chủ mô hình có sẵn, kết hợp các bảng màu và nhãn dán tuyệt vời để bạn tương tác, sau đó hãy chia sẻ đến những người khác qua các phương tiện truyền thống xã hội.


 

1. Giới thiệu về MONZO

MONZO mang đến cho bạn những mẫu tốt nhất từ ​​Revell như Messerschmitt Bf 109 G-6, StuG 40 Ausf.G, PzKpfw Panther Ausf.G, rất nhiều chủ đề mà bạn có thể tìm thấy như mô hình các phương tiện Chopper Black Jade, Chopper Brimstone Beauty, Sports Car ...vũ khí Colt 1911, Smith & Wesson Model 53... bộ sưu tập khủng long phong phú, các phát minh của những người nổi tiếng. Bên cạnh đó, bạn còn được truy cập các bảng màu, nhãn dán, hình nền sinh động, tất cả đều không số lượng biến thể và cơ hội thể hiện trí tưởng tượng của bạn.

monzo

Download MONZO, Game ghép mô hình thú vị trên Android

MONZO là một điển hình của một trò chơi sáng tạo, sau khi hoàn thành việc lắp ráp các mô hình, tiếp theo bạn sẽ sử dụng các bảng màu và các phong cách khác nhau để áp dụng cho các mô hình, từ kết cấu bề mặt đến một họa tiết cụ thể, bất cứ ai cũng có thể tạo ra một bản gốc của mỗi mô hình. Monzo cho phép bạn dễ dàng chia sẻ kết quả sáng tạo của mình trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội với bạn bè cũng như với những người có chung sở thích.

2. Các đặc điểm chính của MONZO:

- Bộ sưu tập các mô hình từ ​​Revell.
- Nhiều chủ đề mô hình để lựa chọn như xe hơi, máy bay, vũ khí, động vật.
- Sử dụng bảng màu và nhãn dán để làm đẹp các mô hình.
- Chia sẻ các mô hình lên các phương tiện xã hội.

3. Game liên quan

Cũng là một game kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng của người chơi, Jigsaw Puzzles Epic yêu cầu bạn phải kết hợp các mảnh ghép để tạo ra một mô hình hoàn thiện với hàng ngàn chủ đề khác nhau, bên cạnh đó Jigsaw Puzzles Epic còn cho phép người chơi sử dụng các hình ảnh của mình để tạo ra các câu đố ghép hình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MONZO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monzo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Poly Artbook 3/5 Game ghép hình 3D đẹp mắt
  • LoPoly 3/5 Game ghép hình 3D độc đáo cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm