download Idle Galaxy Cho Android

Idle Galaxy

 Cho Android

Download Idle Galaxy - Tạo mô hình vũ trụ và thiên hà

Thu Hà  cập nhật: 12/10/2019

Idle Galaxy là game giải trí vô cùng thú vị khi bạn được tìm hiểu các hành tinh trong hệ mặt trời đồng thời có thể tự tạo ra một vũ trụ của riêng bạn, có toàn bộ hệ mặt trời và thậm chí toàn bộ vũ trụ. Idle Galaxy còn cung cấp cho bạn rất nhiều kiến ​​thức về hệ mặt trời và vũ trụ, nếu bạn thích các trò chơi theo phong cách nhàn rỗi thì đây là một trải nghiệm thú vị bạn không nên bỏ qua.


 

1. Giới thiệu về Idle Galaxy

Trong Idle Galaxy, bạn sẽ tạo ra Mặt trời, Sao Thủy, Sao Kim, Trái đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, v.v., bạn sẽ có toàn bộ hệ mặt trời và thậm chí toàn bộ vũ trụ. Đối với những ai thích tìm hiểu về vũ trụ và các hành tinh ngoài Trái Đất của chúng ta, thì trò chơi này thực sự sẽ rất thú vị dành cho bạn, giúp bạn có nhiều kiến thức về hệ mặt trời, suy nghĩ về cách vũ trụ hoạt động và hiểu những bí ẩn của lỗ đen, sinh viên và những người nghiên cứu sẽ rất thích nó.

Stellarium cũng là phần mềm mô phỏng vũ trụ với các hành tinh dưới dạng 3D đẹp mắt, tái hiện hình ảnh về những ngôi sao lung linh và những hiện tượng thiên nhiên kỳ thú, Stellarium hiện có danh mục dữ liệu hàng trăm triệu hành tinh khác nhau dành cho những ai yêu thích thiên văn có thể thỏa sức khám phá.

idle galaxy

Download Idle Galaxy, Tạo mô hình vũ trụ và thiên hà trên Android, iPhone

Idle Galaxy được chơi theo phong cách nhàn rồi, tạo các hành tinh của bạn với sự xuất hiện và các tính năng khác nhau từng bước và bạn sẽ có toàn bộ vũ trụ trong túi của mình. Bạn có thể theo dõi và tạo khoảng 50 hành tinh khác nhau với đồ họa hoạt hình đẹp mắt, giúp bạn quan sát nhiều góc cạnh các hành tinh và vũ trụ. Game được chơi ở chế độ ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi, hãy cùng bạn bè chơi và tận hưởng những giờ phút vui vẻ.

2. Các đặc điểm chính của Idle Galaxy:

- Tìm hiểu về vũ trụ và hệ mặt trời.
- Tạo mô hình các hành tinh chân thực.
- Khám phá những bí ẩn của lỗ đen.
- Gần 50 hành tinh bạn có thể tạo.
- Hoạt hình tuyệt vời và đồ họa 3D.

3. App liên quan

Nhắc đến các ứng dụng, phần mềm mô phỏng hệ mặt trời chắn chắn bạn sẽ nhớ đến cái tên Solar System 3D Simulator với chức năng hiển thị và mô phỏng chuyển động của các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm cả trái đất, đặc biệt Solar System 3D Simulator có chế độ xem trực quan và sự linh hoạt trong việc lựa chọn, điều chỉnh các góc xem giúp bạn tìm hiểu về khoa học vũ trụ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Galaxy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle galaxy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Galaxy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cosmic Warfare Pro 5/5 Game khám phá vũ trụ cho điện thoại Android
  • Hellpoint 3/5 Game nhập vai hành động khoa học viễn tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm