download SketchUp Make 17.3

SketchUp Make

 17.3

Download SketchUp Make - Thiết kế, tạo mô hình 3D

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/08/2020

SketchUp Make là phần mềm vẽ 3D giúp người dùng thiết kế các công trình xây dựng một cách và hiệu quả. Ưu điểm của SketchUp Make khả năng xử lý nhanh cũng như việc làm quen và sử dụng vô cùng đơn giản, tiện lợi.


Tải SketchUp Make và cài đặt nhanh nhờ chương trình không tích hợp các ứng dụng khác của bên thứ ba. Giao diện làm việc của SketchUp Make khá thân thiện, dễ sử dụng và không cung cấp nhiều nút, bảng điều khiển hay ô tùy chọn. Đặc biệt, SketchUp Make trợ giúp người dùng truy cập các video hướng dẫn, thủ thuật và mẹo xử lý ứng dụng.

Phiên bản SketchUp cũng có nhiều tính năng tương tự tuy nhiên chức năng của SketchUp được đánh giá là chưa phong phú bằng phiên bản SketchUp Make.

sketchup make

Sau khi mở SketchUp Make, người dùng được yêu cầu chọn lựa loại template muốn sử dụng bao gồm đơn giản, kiến trúc landscape, pin 3D, thiết kế nội thất và sản phẩm, v.v. Trên cửa sổ chính của SketchUp Make cung cấp các tùy chọn chèn dòng, hình chữ nhật, hình tròn và hình cung, xóa vật thể, đo khoảng cách hoặc xác định kích thước mô hình, v.v.

Nhắc tới phần mềm thiết kế đồ họa 3D không thể không nhắc tới AutoCAD - Là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế trên nhiều lĩnh vực của cuộc sống như cơ khí, xây dựng và nhiều linh vực khác, AutoCAD xứng đáng là phần mềm thiết kế mô hình 3D hiệu quả nhất. Sử dụng AutoCAD, bạn sẽ có trong tay một công cụ thiết kế đồ họa 2D, 3D tuyệt vời nhất, tạo ra các bản thiết kế chuyên nghiệp.

Ngoài ra, SketchUp Make sở hữu công cụ push / pull (đẩy / kéo) cho phép người dùng thêm hoặc bớt các mô hình 3D, di chuyển, kéo căng hay sao chép các thực thể, xoay, biến dạng hoặc sao chép các mục theo đường tròn, đường thẳng, v.v.

Các tính năng chính:

- Tạo mô hình 3D.

- Nhiều mẫu template.

- Giao diện khá thân thiện.

- Hỗ trợ tùy chọn chèn dòng, hình tròn, hình cung, xóa vật thể, v.v.

- Điều khiển camera, bổ sung vân bề mặt.

- Chia sẻ mô hình trực tuyến.


Liên kết tải về - [148.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất
    Việc dựng mô hình 3D yêu cầu phần mềm đặc biệt và cho phép các chuyên gia tạo hình ảnh chân thực về thiết kế của mình. Dưới đây là Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất được
  • Top 5 phần mềm thiết kế 3D, thiết kế nhà, nội thất cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các phần mềm thiết kế 3D là những trợ thủ đắc lực của các kiến trúc sư, nhân sự trong ngành thiết kế, giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế nhà và tạo ra các mẫu nội thất đẹp. Không những thế, ngay cả những người không chuyên, mới bắt đầu làm quen với công việc thiết kế cũng có thể tự sáng tạo những mô hình 3D khi sử dụng một trong top 5 phần mềm thiết kế 3D được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây.
  • Link tải Autodesk Maya 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Autodesk Maya 2020 là phần mềm thiết kế đồ họa 3D dùng để kết xuất, mô phỏng, tạo mẫu và hoạt hình 3D, Autodesk Maya 2020 bao gồm nhiều công cụ và cải tiến mới, cho phép người dùng tạo nội dung CG nhanh hơn và trực quan hơn từ khái niệm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng.
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Cách tạo sơ đồ nhà 3D với Autodesk 3Ds Max
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Autodesk 3ds Max là phần mềm Render và dựng mô hình 3D nổi tiếng, được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất, trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ sơ đồ nhà 3D với Autodesk 3ds Max qua một vài bước hướng dẫn đơn giản nhất..
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Top phần mềm Render tốt nhất hiện nay
    Kết xuất kiến trúc trong thiết kế kiến trúc là một loại nghệ thuật có thể biến các mô hình 3D của bạn thành hình ảnh như thật. Để làm được điều đó, bạn cần một phần mềm Render và đây là những phần
  • Cách thiết kế Logo 3D trong Adobe Illustrator
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách tạo logo 3D bằng CorelDraw X6, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách thiết kế Logo 3D trong Adobe Illustrator nhé.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí AutoQ3D CAD, công cụ vẽ CAD 2D và 3D
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản quyền miễn phí AutoQ3D CAD, công cụ vẽ CAD 2D và 3D tuyệt vời sẽ giúp bạn thiết kế nên những bản phác kiến trúc, tạo dựng mô hình với độ chính xác cao. Hãy nhanh tay sở hữu bản quyền AutoQ3D CAD đang được cung cấp miễn phí từ ngày 05/12 bạn nhé.
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở
  • Xóa thư mục 3D Objects trên This PC trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Thư mục 3D Objects được bổ sung để lưu trữ tất cả các mô hình 3D mà các ứng dụng tạo ra. Tuy nhiên thường thì người dùng Windows 10 không bao giờ tạo hoặc xử ký các mô hình 3D. Vì vậy nếu không sử dụng 3D Objects, bạn có thể cân nhắc xóa thư mục 3D Objects trên This PC trên Windows 10 đi. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa 3D Objects trên This PC trên Windows 10.
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa, Autodesk 3ds Max là một phần của bộ phần mềm Autodesk dành cho xây dựng, kỹ thuật và kiến ​​trúc.
  • Tạo ảnh 3D từ kho ảnh của bạn trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay công nghệ 3D đã dần trở nên phổ biến đới với mọi người, từ những chiếc TV hay là những chiếc máy ảnh, máy quay đều sử dụng công nghệ 3D tiên tiến. Tuy nhiên không cần phải có các thiết bị chuyên dụng đó mà ta vẫn có thể tạo ra được những bức ảnh 3D tuyệt đẹp. Và 3D Image Commander sẽ giúp bạn thực hiện việc làm này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SketchUp Make được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sketchup make là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SketchUp Make 17.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SketchUp 3/5 Phần mềm thiết kế đồ họa 3D
  • SketchUp Free 3/5 Phần mềm vẽ 3D chuyên nghiệp cho PC
  • Fusion 16Thiết kế đồ họa, tạo hiệu ứng hình ảnh
  • Autodesk 123D CatchTạo mô hình 3D từ hình ảnh
  • Bryce ProThiết kế các mô hình 3D sống động
  • Wings 3DThiết kế và tái hiện sinh động mô hình 3D
  • Sweet Home 3DThiết kế nhà, nội thất 3D
  • Adobe Dimension CCThiết kế các mô hình 2D, 3D
  • BlenderPhần mềm render, chỉnh sửa video, thiết kế mô hình 3D
  • Fusion 360Thiết kế các mô hình đồ họa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm