download SketchUp Make 17.3

SketchUp Make

 17.3

Download SketchUp Make - Thiết kế, tạo mô hình 3D

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/08/2020

SketchUp Make là phần mềm vẽ 3D giúp người dùng thiết kế các công trình xây dựng một cách và hiệu quả. Ưu điểm của SketchUp Make khả năng xử lý nhanh cũng như việc làm quen và sử dụng vô cùng đơn giản, tiện lợi.

Tải SketchUp Make và cài đặt nhanh nhờ chương trình không tích hợp các ứng dụng khác của bên thứ ba. Giao diện làm việc của SketchUp Make khá thân thiện, dễ sử dụng và không cung cấp nhiều nút, bảng điều khiển hay ô tùy chọn. Đặc biệt, SketchUp Make trợ giúp người dùng truy cập các video hướng dẫn, thủ thuật và mẹo xử lý ứng dụng.

Phiên bản SketchUp cũng có nhiều tính năng tương tự tuy nhiên chức năng của SketchUp được đánh giá là chưa phong phú bằng phiên bản SketchUp Make.

sketchup make

Sau khi mở SketchUp Make, người dùng được yêu cầu chọn lựa loại template muốn sử dụng bao gồm đơn giản, kiến trúc landscape, pin 3D, thiết kế nội thất và sản phẩm, v.v. Trên cửa sổ chính của SketchUp Make cung cấp các tùy chọn chèn dòng, hình chữ nhật, hình tròn và hình cung, xóa vật thể, đo khoảng cách hoặc xác định kích thước mô hình, v.v.

Nhắc tới phần mềm thiết kế đồ họa 3D không thể không nhắc tới AutoCAD - Là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế trên nhiều lĩnh vực của cuộc sống như cơ khí, xây dựng và nhiều linh vực khác, AutoCAD xứng đáng là phần mềm thiết kế mô hình 3D hiệu quả nhất. Sử dụng AutoCAD, bạn sẽ có trong tay một công cụ thiết kế đồ họa 2D, 3D tuyệt vời nhất, tạo ra các bản thiết kế chuyên nghiệp.

Ngoài ra, SketchUp Make sở hữu công cụ push / pull (đẩy / kéo) cho phép người dùng thêm hoặc bớt các mô hình 3D, di chuyển, kéo căng hay sao chép các thực thể, xoay, biến dạng hoặc sao chép các mục theo đường tròn, đường thẳng, v.v.

Các tính năng chính:

- Tạo mô hình 3D.

- Nhiều mẫu template.

- Giao diện khá thân thiện.

- Hỗ trợ tùy chọn chèn dòng, hình tròn, hình cung, xóa vật thể, v.v.

- Điều khiển camera, bổ sung vân bề mặt.

- Chia sẻ mô hình trực tuyến.


Liên kết tải về - [148.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SketchUp Make được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sketchup make là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SketchUp Make 17.3

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SketchUp 3/5 Phần mềm thiết kế đồ họa 3D
  • SketchUp Free 3/5 Phần mềm vẽ 3D chuyên nghiệp cho PC
  • Fusion 16Thiết kế đồ họa, tạo hiệu ứng hình ảnh
  • Autodesk 123D CatchTạo mô hình 3D từ hình ảnh
  • Bryce ProThiết kế các mô hình 3D sống động
  • Wings 3DThiết kế và tái hiện sinh động mô hình 3D
  • Sweet Home 3DThiết kế nhà, nội thất 3D
  • Adobe Dimension CCThiết kế các mô hình 2D, 3D
  • BlenderPhần mềm render, chỉnh sửa video, thiết kế mô hình 3D
  • Fusion 360Thiết kế các mô hình đồ họa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm