download Hags Castle cho Android

Hags Castle

 cho Android

Download Hags Castle - Game phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/02/2020

Hags Castle là một game phiêu lưu hành động 3D lấy cảm hứng từ nhưng bộ tiểu thuyết kinh điển như Dungeon Master và Eye Of The Beholder. Tải Hags Castle bạn sẽ được tham gia vào hành trình khám phá đầy lý thú cùng nhân vật chính, chiến đấu với kẻ thù và, trải qua các cửa ải khó khăn để dành lấy vinh quang về cho mình.



Hags Castle cho Android thuộc thể loại game phiêu lưu hành động thời gian thực với cốt truyện kể về một lâu đài cổ thiêng liêng ở Scotland bống dưng bị một lũ quái vật độc ác chiếm đoạt. Người chơi sẽ vào vai một chiến binh - người được Wizard chỉ định có nhiệm vụ tiêu diệt hết lũ quái vật, đuổi hết bọn chúng ra khỏi lâu đài và mang lại sự bình yên như nó vốn có.

Mini World Block Art cũng là tựa game phiêu lưu với nội dung và hệ thống nhiệm vụ khá hấp dẫn, đưa bạn với thế giới mở và sáng tạo không giới hạn, Mini World Block Art có nền đồ họa 3D với nhiều hình ảnh đẹp mắt, có nhiều chế độ chơi để lựa chọn và khả năng tùy chỉnh linh hoạt.

hags castle

Download Hags Castle - Game phiêu lưu hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hags Castle mang tới cho người chơi 25 cấp độ thử thách để vượt qua. Cơ chế điều khiển linh hoạt cho phép bạn sử dụng ngón tay của mình để cầm vũ khí, tung ra những chiêu thức và các dòn combo để hạ gúc đối phương. Đây là game đầu tiên của Ed Sludden - một nhà lập trình nổi tiếng đến từ vương quốc Anh với rất kinh nghiệm làm việc cho các hãng nổi tiếng như Conker's Bad Fur Day, Bonsai Barder và Adventure Time - Pirates of the Enchiridion.

hags castle 2

Tải Hags Castle cho Android - Game phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn

Survisland là game sinh tồn khá hấp dẫn dựa trên chủ nghĩa hiện thực bối cảnh đặt trong thế giới rộng lớn được mở rộng dần theo tiến độ chơi, trên nền đồ họa đẹp mắt người chơi Survisland sẽ cảm nhận từng phút cuộc sống thú vị của một chàng trai lạc trên hoang đảo.

Điểm thú vị nữa trong Hags Castle, đó là phần âm nhạc tạo bởi Graeme Norgate, một nhà soạn nhạc nổi tiếng đã được đề cử giải Bafta, người đã từng sáng tác bản nhạc cho những game nổi tiếng thập niên 80. Graeme đã từng viết nhạc cho các tựa game ăn khách như Killer Instinct, Blast Corps, Goldeneye và Perfect Dark.

Nếu bạn là fan của series game Rồng Đèn thì chắc hẳn sẽ không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm phiên bản mới nhất của tựa game này mang tên Mortal Kombat X, với rất nhiều cải tiến về mặt đồ họa cùng gameplay, tải Mortal Kombat X về máy tính và trải nghiệm những trận đấu võ đỉnh cao vô cùng mãn nhãn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hags Castle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hags castle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hags Castle cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moss 3/5 Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • Unbroken Soul 3/5 Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm