download Mother Simulator Family Life Cho Android

Mother Simulator Family Life

 Cho Android

Download Mother Simulator Family Life - Game mô phỏng cuộc sống gia đình ảo hạnh phúc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/09/2020

Mother Simulator Family Life là game mô phỏng cuộc sống một gia đình ảo hạnh phúc như bạn từng mơ ước, trong đó người chơi sẽ trở thành một bà mẹ tuyệt với trong gia đình với những công việc chăm sóc gia đình quen thuộc. Mother Simulator Family Life mang đến cho người chơi những hoạt động đa dạng, mới mẻ hằng ngày và cũng không thiếu những tình huống hài hước khiến bạn vui vẻ.


1. Giới thiệu về Mother Simulator Family Life

Trong game Mother Simulator Family Life bạn sẽ trở thành một bà mẹ nội trợ với việc trông nhà, nấu nướng và chăm sóc gia đình, làm cho tất cả các thành viên trong gia đình hạnh phúc. Game có nhiều hoạt động thú vị: dọn dẹp cho ngôi nhà sạch sẽ, trò chuyện với khách đến chơi và chiêu đãi họ những chiếc bánh dâu tây hoặc những lát pizza nóng hổi, chăm sóc những chú cho con, quăng củi vào lò sưởi để giữ ấm cho ngôi nhà của bạn, pha một tách cafe nóng hổi cho các thành viên vào buổi sáng...

mother simulator family life

Download Mother Simulator Family Life trên Android, Game mô phỏng cuộc sống gia đình ảo hạnh phúc

Mother Simulator Family Life cho phép người chơi tùy chỉnh diện mạo nhân vật bằng các trang phục, kiểu tóc và phụ kiện khác nhau, trong đó có những đồ trang sức đẹp mắt cho người mẹ. Game mở ra cánh cửa tương tác với gia đình ảo, nơi bạn sẽ sinh sóng, tìm hiểu và khám phá những cách mới để tương tác với các thành viên trong gia đình. Mỗi ngày, game đều có những hoạt động mới cũng như các tình huống cần xử lý, tham gia vào các thử thách hàng tuần với phần thưởng độc đáo, nơi bạn sẽ kiểm tra kỹ năng của mình, chứng minh bạn xứng đáng với danh hiệu "Bà mẹ tuyệt vời và thông minh".

2. Các đặc điểm chính của Mother Simulator Family Life:

- Game mô phỏng cuộc sống gia đình.

- Nhập vai một bà mẹ và tương tác với các thành viên khác.

- Nhiều hoạt động và tình huống để trải nghiệm.

- Tùy chỉnh nhân vật với quần áo, trang sức.

- Tìm hiểu cách để duy trì gia đình hạnh phúc.

3. Game liên quan

The Sims 4 cũng là game mô phỏng về cuộc sống đời thực, trong đó bạn sẽ nhập vai một nhân vật của xã hội hiện đại và thực hiện những hành động nhằm xây dựng cuộc sống trở nên phong phú và tươi đẹp hơn, trong The Sims 4 người chơi có thể làm bất cứ việc gì tương tự như với ngoài đời thực với những giới hạn cho phép như đi làm và kiếm tiền mua nhà, tìm người yêu...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tựa game phiêu lưu kinh dị từng đoạt nhiều giải thưởng lớn Gone Home nay đã được phát hành miễn phí trên Humble Bundle, game mô phỏng thăm dò tương tác hay và hấp dẫn với nhiều câu truyện để người chơi khám phá, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho người chơi.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ, nếu bạn cũng đang "phát cuồng" vì trò chơi này thì Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home bên dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Top game mô phỏng lái máy bay chở hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hãy cùng Taimienphi,vn đi tìm hiểu những tựa game thuộc thể loại game mô phỏng lái máy bay chở hàng đáng chơi nhất hiện nay trên hệ thống Google Play và App Store nhé.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mother Simulator Family Life được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mother simulator family life là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mother Simulator Family Life Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm