download MP3 Keyshifter 3.3

MP3 Keyshifter

 3.3

Download MP3 Keyshifter - Chỉnh tone nhạc khi thu âm

Thu Hà  cập nhật: 29/10/2019

MP3 Keyshifter là công cụ tuyệt vời hỗ trợ người dùng trong việc xử lý âm thanh. Tải MP3 Key Shifter cho máy tính của mình, bạn có thể dễ dàng tăng hay giảm tone của các file beat MP3 để cho ra đời những bản cover thật chất lượng.


Ngày nay, việc hát Karaoke trên Internet trở nên phổ biến và việc sở hữu một chương trình thu âm cũng không quá khó khăn. Vấn đề duy nhất còn lại là giọng hát, trong khi các bản beat sẵn có không phải lúc nào cũng phù hợp với tone giọng của bạn. Nếu sử dụng các thiết bị âm thanh chuyên dụng bạn có thể điều chỉnh dễ dàng với các chức năng và cao độ của đầu phát. Tuy nhiên, bạn chỉ sử dụng các bản beat trên máy tính, lúc này phần mềm MP3 Keyshifter là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

mp3 keyshifter

MP3 Keyshifter là phần mềm cho phép người dùng nâng hoặc hạ tone từ các đoạn nhạc nền hay bài hát, sau đó lưu phần đã chỉnh sửa ở định dạng file MP3 hay WAV. Khi xử lý trên các file nhạc nền, bạn có thể nâng tông hay hạ tông cho phù hợp với giọng hát của mình, tất cả được thực hiện với 1 nút bấm duy nhất!

Amazing Slow Downer cũng là phần mềm chỉnh sửa file Audio rất đáng để sử dụng. Thông qua Amazing Slow Downer, người dùng có thể thực hiện trộn các bản nhạc audio lại với nhau, thực hiện thao tác thay đổi tốc độ, thay đổi âm lượng, cao độ của các nốt nhạc trong bản nhạc một cách dễ dàng.

Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên hát Karaoke trên máy tính thì KaraokeKanta sẽ công cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực. Phần mềm KaraokeKanta cho phép người dùng tự tay thiết kế được một bản nhạc karaoke từ đoạn video, đoạn nhạc có sẵn. Chương trình cũng cung cấp các tính năng giúp người dùng trích xuất nhạc, thêm dữ liệu văn bản thực hiện thao tác thiết kế sub cho đoạn video một cách đơn giản và dễ dàng trên hệ điều hành windows.

Các tính năng chính của MP3 Keyshifter

- Chỉnh tone và lưu ở định dạng file MP3, WAV.

- Thay đổi tông nhạc trong khi hát cho phù hợp với từng ca khúc và quãng giọng.

- Tối ưu hóa nhạc nền và lưu trong quá trình thu âm.

- Dễ sử dụng, điều hướng trực quan.

- Mọi bản nhạc đều nằm trong quãng giọng của bạn.


Liên kết tải về - [683 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP3 Keyshifter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3 keyshifter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MP3 Keyshifter 3.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm