download MP3 WAV AAC M4A Audio Cutter Cho Android

MP3 WAV AAC M4A Audio Cutter

 Cho Android

Download MP3 WAV AAC M4A Audio Cutter - Cắt nhạc, chuyển đổi, hợp nhất âm thanh

Thu Hà  cập nhật: 22/10/2022

MP3 WAV AAC M4A Audio Cutter ứng dụng chỉnh sửa âm thanh trên điện thoại cho phép bạn cắt, chuyển đổi, hợp nhất âm thanh ở nhiều định dạng khác nhau. Đây là một trong những ứng dụng cắt nhạc nhanh nhất trên thị trường sẽ tiết kiệm thời gian quý báu của bạn và giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.


1. Giới thiệu về MP3 WAV AAC M4A Audio Cutter

MP3 WAV AAC M4A Audio Cutter hỗ trợ cắt nhạc MP3 tại các điểm cắt chính xác do người dùng lựa chọn, chuyển đổi và nén âm thanh bằng cách thay đổi tốc độ bit và mã hóa, hợp nhất âm thanh từ bất kỳ định dạng nào sang định dạng khác. Các định dạng âm thanh được hỗ trợ gồm MP3, WAV, AAC, AC3, OGG, M4A, FLAC, nó hoạt động như một ứng dụng tạo nhạc chuông hiệu quả cho dế yêu của bạn.

mp3 wav aac m4a audio cutter

Download MP3 WAV AAC M4A Audio Cutter, Cắt nhạc, chuyển đổi, hợp nhất âm thanh

MP3 WAV AAC M4A Audio Cutter cũng thực hiện ghép nhạc nhanh chóng để bạn kết nối nhiều bài hát khác nhau trong cùng một file để dễ dàng lưu trữ, hay chuyển đổi qua lại giữa các định dạng âm thanh dễ dàng. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể sử dụng ứng dụng này để tách nhạc từ video, các file đầu ra sẽ dược lưu trong một danh sách để dễ dàng lựa chọn.

2. Các đặc điểm chính của MP3 Merger MP3 Cutter:

- Cắt âm thanh tại các điểm chính xác.

- Thay đổi tốc độ bit và mã hóa âm thanh.

- Hợp nhất âm thanh từ bất kỳ định dạng nào.

- Chuyển đổi định dạng âm thanh.

- Tách nhạc từ video.

3. App liên quan

MP3 Cutter cũng là ứng dụng cắt nhạc MP3 trên điện thoại cũng như nhiều định dạng âm thanh phổ biến khác, trích xuất các file nhạc chất lượng cao để sử dụng làm nhạc chuông, ngoài ra MP3 Cutter còn hỗ trợ tính năng cắt file hàng loạt theo cách hoàn toàn tự động, nhanh chóng và chính xác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cắt mp3, ghép nhạc mp3 bằng X Wave MP3 Cutter Joiner trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phần mềm X Wave MP3 Cutter Joiner hỗ trợ cắt, ghép nhạc MP3 trên máy tính, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm thế nào để sử dụng X Wave MP3 Cutter Joiner một cách hiệu quả nhất. Nội dung trong bài, Taimienphi.vn sẽ giúp các bạn nắm được cách cắt nối âm thanh MP3 trên phần mềm này từ A tới Z
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 Cutter
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 Cutter có thể nói là cách đơn giản nhất để bạn tạo một bản nhạc chuông theo ý thích của mình từ những bài hát HOT hiện nay. Bên cạnh Free MP3 Cutter còn nhiều phần mềm khác có cùng tính năng như X Wave MP3 Cutter Joiner hay phần mềm có cái tên rất gọn Mp3 Cut. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện trên phần mềm Free MP3 Cutter.
  • 6 phần mềm cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    6 phần mềm cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông cực đỉnh như MP3 Cut, Free MP3 Cutter... là top 6 những phần mêm hỗ trợ cắt nhạc mp3 phổ biến nhất hiện nay. Các phần mềm này có đầy đủ những tính năng cũng như những ưu điểm hữu ích đảm bảo những bản nhạc chuông sau khi cắt được giữ nguyên chất lượng cũng như tiến hành cắt nhanh chóng và có kết quả tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 6 phần mềm cắt nhạc mp3 để có thể lựa chọn được phần mềm hữu dụng nhất với nhu cầu công việc của mình.
  • Cách sử dụng MP3 Cut để cắt nhạc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    MP3 là định dạng tệp âm thanh tương thích với hầu hết mọi thiết bị, bao gồm cả PC và điện thoại Android, IOS. Đây chính là lý do mà mọi người thường tạo nhạc chuông bằng cách cách cắt đi những phần không mong muốn trong bài hát yêu thích và lưu ở định dạng này. Chi tiết cách sử dụng MP3 Cut để cắt nhạc sẽ dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý hợp lý.
  • Các hàm cắt chuỗi, nối chuỗi trong Excel
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khi nhập liệu trong Excel bạn nhập đầy đủ họ và tên của nhiều người nhưng sau đó phải tách riêng ra từng ô hay nhập chung vào cùng một ô. Việc này tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không ít người chưa biết cách làm. Giải pháp tốt nhất lúc này là sử dụng hàm cắt chuỗi và nối chuỗi như Hàm ConcateNate, hàm Right ... Hãy tham khảo cách sử dụng hàm Excel hỗ trợ cắt chuỗi và nỗi chuỗi được taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ xử lý thao tác này một cách nhanh chóng.
  • Top phần mềm ghép video tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang tìm kiếm một phần mềm chỉnh sửa video hoàn chỉnh cho phép bạn có thể kiểm soát nhiều công việc từ hình ảnh đến âm thanh, từ bộ lọc tiên tiến đến các hiệu ứng thì danh sách Top phần mềm phần mềm ghép video tốt nhất dưới đây có thể đáp ứng được những điều đó của bạn.
  • Lịch cắt tóc tháng 11/2019
    Lịch cắt tháng tháng 11/2019 được Taimienphi.vn tổng hợp theo ngày dương lịch, âm lịch, giúp bạn đọc dễ dàng tra cứu ý nghĩa, lựa chọn ngày cắt tóc tháng 11 2019 phù hợp với tuổi tác, gương mặt của
  • Cắt ghép Video bằng Avidemux dễ dàng
    Avidemux là phần mềm cắt ghép, chỉnh sửa video miễn phí trên máy tính. Với Avidemux bạn đọc có thể cắt một đoạn video hoặc ghép nối các video với nhau để tao thành một video hoàn chỉnh. Avidemux cũng
  • Cách cắt video online, trực tuyến miễn phí trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hầu hết các phần mềm chỉnh sửa Video đều có dung lượng gần 1GB trở lên, không những thế bạn cần phải trả phí để có thể sử dụng dịch vụ trên đó. Chính vì vậy, cắt video online là giải pháp hợp lý nhất giúp thay đổi độ dài video, đáp ứng nhu cầu Edit clip ngắn của người dùng hiện nay.
  • Tiệm cắt tóc gần đây - Top Salon làm tóc cho nam, nữ đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Không chỉ các chị em phụ nữ, cánh mày râu ngày nay cũng chăm chút cho bản thân hơn. Ngoài cửa hàng quần áo thời trang thì việc săn lùng các tiệm cắt tóc đẹp cũng rất được quan tâm. Bài viết tổng hợp các tiệm cắt tóc gần đây cho nam, nữ đẹp nhất và cách tìm nhanh trên internet, mời bạn đọc tham khảo.
  • Cách cắt nhạc trên Macbook
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Với ứng dụng QuickTime Player được tích hợp trong Mac OS X, bạn có thể thoải mái cắt nhạc miễn phí mà không cần phải cài đặt bất cứ phần mềm của bên thứ 3 nào cả. Bài viết đưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cắt nhạc trên Macbookb bằng QuickTime Player.
  • Top 4 phần mềm ghép, cắt ghép Video trên máy tính tốt nhất hiện nay
    Các phần mềm cắt, ghép video trên máy tính hỗ trợ rất nhiều trong việc tạo ra video chất lượng, hấp dẫn hay nhất. Trong đó, 4 phần mềm, công cụ cắt, ghép video trên máy tính sau được đánh giá tốt và
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP3 WAV AAC M4A Audio Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3 wav aac m4a audio cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MP3 WAV AAC M4A Audio Cutter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Audio MP3 Cutter 3/5 Cắt nhạc MP3, tạo nhạc chuông cho điện thoại
  • Audio Editor 3/5 Cắt, chỉnh sửa, chuyển đổi âm thanh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm