download Audio Editor Cho Android

Audio Editor

 Cho Android

Download Audio Editor - Cắt, chỉnh sửa, chuyển đổi âm thanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

Audio Editor là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh với trình cắt âm thanh để tạo nhạc chuông, trộn và kết hợp các bài hát, trình chuyển đổi và thay đổi định dạng âm thanh. Audio Editor còn có trình chỉnh sửa Tag Editor để thay đổi siêu dữ liệu âm thanh như Ảnh bìa album, tên Album,... rất đơn giản và dễ dàng.


1. Giới thiệu về Audio Editor

Audio Editor là công cụ lý tưởng để các bạn có thể cắt các đoạn nhạc yêu thích trong một bài hát nào đó để làm nhạc chuông, tạo các bản Mashup bài hát tuyệt vời, kết hợp các file âm thanh bằng trình chỉnh sửa, tạo các bản nhạc của riêng bạn với tên và ảnh bìa album do bạn đặt. Bên cạnh đó ứng dụng còn giúp chuyển đổi các định dạng âm nhạc bao gồm MP3, AAC, WAV, M4A, AMR ...Các tính năng kiểm soát âm lượng, nghe trước, áp dụng hiệu ứng Fade In / Fade Out đều được cung cấp.

audio editor

Download Audio Editor trên Android, Cắt, chỉnh sửa, chuyển đổi âm thanh

Audio Editor hỗ trợ cho nhiều định dạng âm thanh đầu ra, khả năng chọn tỷ lệ mẫu từ 32K, 64K, 128K và 192K, tạo âm thanh chất lượng tốt với tốc độ lấy mẫu cao hơn hoặc tệp âm thanh kích thước nhỏ với tốc độ lấy mẫu thấp hơn. Trình chỉnh sửa thẻ nhạc và thay đổi siêu dữ liệu cho phép bạn thay đổi tên bài hát, tên nghệ sĩ, tên album, thể loại, ngày tháng. Bộ khuếch đại âm thành để tăng âm lượng của lên nhiều lần; phát, chia sẻ và xóa các tệp âm thanh mà bạn đã tạo.

2. Các đặc điểm chính của Audio Editor:

- Cắt âm thanh để tạo nhạc chuông.

- Trộn nhạc, kết hợp các bài hát.

- Chuyển đổi định dạng âm thanh.

- Thay đổi thẻ nhạc và siêu dữ liệu.

- Khuếch đại, tăng âm lượng âm thanh.

3. App liên quan

Acoustica Premium Edition cũng là trình chỉnh sửa âm thanh hỗ trợ cho nhiều định dạng âm thanh đầu vào, khả năng lọc các tạp âm và tiếng ồn, đa kênh âm thanh, cắt ghép hay thêm nhiều hiệu ứng âm thanh, sử dụng Acoustica Premium Edition bạn sẽ có được những file nhạc với chất lượng tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audio Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audio editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audio Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm