download MediaHuman Audio Converter 1.9.6.4

MediaHuman Audio Converter

 1.9.6.4

Download MediaHuman Audio Converter - Chuyển đổi định dạng âm thanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

MediaHuman Audio Converter là ứng dụng chạy trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành Mac OS X và Windows, hỗ trợ người dùng chuyển đổi các tập tin âm nhạc hoàn toàn miễn phí sang các định dạng MP3, AAC, WMA, FLAC, WAV, OGG hay AIFF hay Apple Lossless, cùng nhiều định dạng khác. Ngoài ra, MediaHuman Audio Converter còn tích hợp các tính năng như hỗ trợ chuyển đổi đồng thời hàng loạt tập tin, tự động chia nhỏ tập tin CUE, tự động tìm kiếm bìa đĩa, v.v.


MediaHuman Audio Converter là trình chuyển đổi âm thanh cung cấp rất nhiều tính năng hấp dẫn trong một giao diện làm việc đơn giản. Có thể nói, ứng dụng MediaHuman Audio Converter thích hợp với mọi đối tượng người dùng, từ những người chưa có kinh nghiệm đến những người dùng đã quen sử dụng các chương trình có các tính năng tương tự.

mediahuman audio converter

Cài đặt MediaHuman Audio Converter

MediaHuman Audio Converter có dung lượng tương đối nhỏ gọn (khoảng 30MB) bao gồm cả phiên bản dành cho hệ điều hành Windows lẫn Mac OS. Người dùng nhấn nút Download và lựa chọn phiên bản phù hợp để tải về máy tính của mình. Việc cài đặt cũng khá dễ dàng, bạn nhấn chạy file cài đặt (.exe) và thực hiện theo các bước chỉ dẫn như các phần mềm chuyển đổi Audio thông thường khác.

Sử dụng MediaHuman Audio Converter

Sau khi cài đặt thành công, bạn tiến hành mở phần mềm MediaHuman Audio Converter lúc này sẽ có giao diện như hình bên dưới:

Giao diện làm việc của MediaHuman Audio Converter cũng khá đơn giản và trực quan bao gồm các phím chức năng:

1- Add file for conversion: Đây là vị trí để người dùng chèn file cần chuyển đổi định dạng (bạn cũng có thể thực hiện thêm file bằng thao tác kéo thả), có thể lựa chọn và thêm nhiều file cùng một lúc
2- Clear list: menu này có tính năng xóa danh sách các file đã chèn vào trước đó.
3- Remove file from list: Nếu bạn không muốn xóa toàn bộ danh file trong danh sách mà muốn xóa một vài file nào đó có thể sử dụng tính năng để lựa chọn.
4- Output format: Lựa chọn định dạng đầu ra cho file cần chuyển đổi
5 -Settings: Thực hiện các thiết lập cho phần mềm như: lựa chọn ngôn ngữ làm việc, định dạng file đầu ra, thư mục lưu trữ file sau khi đã chuyển đổi cùng rất nhiều tính năng nâng cao khác
6- Start conversion: Sau khi hoàn tất việc thêm file, lựa chọn định dạng và các thiết lập. Người dùng nhấn nút Start conversion để bắt đầu quá trình chuyển đổi định dạng.

Chúng ta cùng thực hành thao tác chuyển đổi một file video có dịnh dạng MP4 sang file âm thanh MP3 bằng phần mềm MediaHuman Audio Converter, bạn làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Trên cửa sổ làm việc của phần mềm, nhấn vào mục Add file for conversion và lựa chọn đường dẫn đến file. Ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện bằng thao tác nhấn giữ chuột vào file và đặt vào giữa phần mềm.

Bước 2: Trong mục Output format, bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên trỏ xuống và lựa chọn MP3. (Trường hợp không tìm thấy định dạng MP, bạn có thể thêm bằng cách thiết lập trong phần Settings)

Bước 3: Sau khi hoàn thành xong các bước lựa chọn, nhấn Start conversion để bắt đầu thực hiện việc chuyển đổi định dạng.

Quá trình chuyển đổi diễn ra, nhanh hay chậm phụ thuộc vào dung lượng và kiểu file đầu vào bạn lựa chọn. Bạn nhận được thông báo hoàn tất và kiểm tra file đầu ra sau khi đã chuyển đổi.
Như vậy việc thao tác trên phần mềm MediaHuman Audio Converter cũng tương đối nhanh chóng và dễ dàng. Bằng việc dùng phần mềm để chuyển đổi định dạng thành các file âm thanh, người dùng có thể thực hiện nhiều file cùng lúc để tạo một danh sách bài hát cho riêng mình.

Hỗ trợ công cụ iTunes

MediaHuman Audio Converter cung cấp tùy chọn bổ sung các tập tin âm nhạc được chuyển đổi trực tiếp tới thư viện đa phương tiện của iTunes và cho phép người dùng chọn danh sách phát cụ thể để lưu các tập tin âm nhạc đó.

Giữ nguyên cấu trúc thư mục

Với MediaHuman Audio Converter, người dùng sẽ được cung cấp tùy chọn lệnh chương trình giữ nguyên cấu trúc của các thư mục khi chạy các quy trình chuyển đổi. Tính năng này đặc biệt được quan tâm bởi những người dùng muốn lưu trữ nhạc trong các thư mục Artist / Album.

Chuyển đổi hàng loạt
 
Người dùng không chỉ sử dụng MediaHuman Audio Converter để chuyển đổi định dạng từng file riêng lẻ mà còn có thể chuyển đổi nhiều file nhạc cùng lúc. Bạn chỉ việc thêm tất cả các tệp tin mà mình muốn, lựa chọn định dạng đầu ra và nhấp vào nút Start, việc còn lại phần mềm sẽ thực hiện giúp bạn.
 
Hỗ trợ định dạng Lossless
 
MediaHuman Audio Converter cho phép chuyển đổi trực tiếp một định dạng Lossless sang định dạng khác mà không cần sử dụng các phần mềm trung gian nào. Chẳng hạn bạn có thể chuyển FLAC sang Apple Lossless có thể chơi trên hầu hết các thiết bị của Apple.
 
Tự động tách CUE
 
Phần mềm MediaHuman Audio Converter tự động định vị các tập tin .CUE trong thư mục. Đồng thời đưa ra gợi ý để người dùng có thể chia tách hình ảnh với các track âm thanh đối với các file .CUE được tìm thấy.
 
Tìm kiếm ảnh Thumb cho file
 
Nếu file có chứa các thẻ ID3 nhưng bị thiếu ảnh Thumb, MediaHuman Audio Converter sẽ giúp bạn tìm lại những ảnh này thông qua một dịch vụ trực tuyến
 
MediaHuman Audio Converter có kích thước nhẹ, dung lượng file sau chuyển đổi đạt mức thấp nhất

MediaHuman Audio Converter chỉ nặng khoảng 60 Mb, không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ trong ổ đĩa cứng và cũng không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống. Đặc biệt, trong quá trình kiểm thử, chương trình MediaHuman Audio Converter không xuất hiện các hộp thoại báo lỗi, cũng như không gây ra các lỗi treo, crash hay đóng băng hệ thống.

Hỗ trợ trên hệ điều hành MacOS và Windows

MediaHuman Audio Converter hoạt động ổn định trên các thiết bị chạy hệ điều hành Windows bao gồm Windows 10, Windows 8, Windows 7, Windows Vista, Windows 2003, Windows XP với các cấu trúc 32 bit và 64 bit.

Ngoài ra, nhà phát hành còn cung cấp các phiên bản MediaHuman Audio Converter chạy trên các hệ thống máy PC cài hệ điều hành MacOS 10.12 (Sierra), OS X 10.10 (Yosemite), OS X 10.9 (Mavericks), OS X 10.11 (El Capitan), v.v.

MediaHuman Audio Converter là phần mềm miễn phí

Phần mềm MediaHuman Audio Converter hoàn toàn miễn phí sử dụng. Chính vì vậy, người dùng dễ dàng tìm và download MediaHuman Audio Converter về thiết bị và khai thác các tính năng tích hợp trong ứng dụng và không cần thanh toán các khoản phí sử dụng theo tháng hay theo các mức thuê bao ứng dụng như các phần mềm thông thường khác.

Các tính năng chính của MediaHuman Audio Converter:

- Giao diện làm việc trực quan.

- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt tập tin.

- Hỗ trợ nhiều định dạng chuyển đổi.

- Hỗ trợ các định dạng Lossless.

- Cho phép trích xuất track âm thanh từ video.

- Tích hợp tính năng tự động chia nhỏ tập tin CUE.

- Tự động tìm kiếm bìa đĩa.

- Hỗ trợ công cụ iTunes.

- Giữ nguyên cấu trúc thư mục.

- Hoàn toàn miễn phí sử dụng.

- Hỗ trợ các hệ điều hành Windows và Mac OS X.


Liên kết tải về - [30.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MediaHuman Audio Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mediahuman audio converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MediaHuman Audio Converter 1.9.6.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm