download Dream AVI to MP3 Converter 3.0.1

Dream AVI to MP3 Converter

 3.0.1

Download Dream AVI to MP3 Converter - Trích xuất nhạc MP3 từ video AVI

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/09/2016

Dream AVI to MP3 Converter cho phép người dùng trích xuất nhạc từ video với rất nhiều codec được tích hợp, hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra. Ưu điểm của phần mềm này là chuyển đổi với tốc độ nhanh, được phép tùy chỉnh các thông số đầu ra, xem trước các video khi chuyển đổi và thiết lập để máy tính tự động tắt khi kết thúc công việc.


Dream AVI to MP3 Converter có khả năng tách nhạc từ các video với hỗ trợ đầu vào gồm các định dạng FLV, MPEG, MP4, MPG, 3GP, DivX, ASF, VOB, MKV, WMV, H.264 etc. và đầu ra gồm các tập tin nhạc MP3, WMA, M4A, AAC, AC3, MP2, WAV, OGG. So với nhiều ứng dụng chuyển đổi nổi tiếng như Ultra Video Converter thì công cụ này đơn giản hơn mà vẫn không thua kém về chất lượng. Hiện nay Ultra Video Converter đang được nhiều người lựa chọn nhất nhờ khả năng chuyển đổi linh hoạt.

 

download dream avi to mp3 converter



Dream AVI to MP3 Converter được đánh giá tốt nhờ tốc độ chuyển đổi nhanh chóng và đảm bảo chất lượng cho các tập tin đầu ra. Đặc biệt, người dùng có thể chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc để tiết kiệm thời gian mà vẫn không làm chậm máy tính. GOM Video Converter cũng là chương trình chuyển đổi được đánh giá cao từ người dùng với việc tạo video tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, GOM Video Converter còn giúp thêm logo hay các hiệu ứng cho video.

Dream AVI to MP3 Converter cho phép người dùng tùy chỉnh các thông số cho tập tin nhạc đầu ra, thiết lập chế độ ngủ đông, chế độ chờ hoặc tự động tắt máy sau khi chuyển đổi xong. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm công cụ Free WMA to MP3 Converter nếu muốn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng âm thanh. Một tính năng rất hữu ích của Free WMA to MP3 Converter là chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của Dream AVI to MP3 Converter:

- Trích xuất nhạc từ video nhanh chóng
- Chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc
- Tạo đầu ra chất lượng, tương thích với các thiết bị di động
- Tùy chỉnh các thông số đầu ra cho tập tin
- Tự động tắt máy sau khi chuyển đổi xong


Liên kết tải về - [5.76MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dream AVI to MP3 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dream avi to mp3 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dream AVI to MP3 Converter 3.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm