download Multiplayer for Minecraft PE Cho Android

Multiplayer for Minecraft PE

 Cho Android

Download Multiplayer for Minecraft PE - Ứng dụng bổ sung người chơi cho game Minecraft PE

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/06/2020

Bạn đang cảm thấy buồn tẻ khi chơi Minecraft một mình? Vậy hãy tải Multiplayer for Minecraft PE để tìm những người bạn đồng hành. Multiplayer for Minecraft PE giúp bạn chơi thông qua hàng ngàn máy chủ để thưởng thức game với những người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới.


Giới thiệu Multiplayer for Minecraft PE:

Multiplayer for Minecraft PE ứng dụng cho phép người chơi Minecraft tham gia vào các server có nhiều người chơi. Với ứng dụng này, bạn có thể chơi Minecraft Pocket Edition với bạn bè qua Wifi / 3G / 4G. Chơi trên hàng trăm server và map Minecraft, đồng thời kết nối với người chơi khác qua các mạng xã hội. Tìm các mod xây dựng, mod skin và nhiều bổ trợ khác được bổ sung thường xuyên.

multiplayer for minecraft pe

Download Multiplayer for Minecraft PE - Ứng dụng bổ sung người chơi cho game Minecraft PE

Multiplayer for Minecraft PE cho phép người chơi tạo các server của riêng mình hoàn toàn miễn phí và mời người chơi khác tham gia. Bạn cũng có thể tìm các server của những game thủ khác. Tính năng trò chuyện trực tuyến cho phép mọi người có thể giao tiếp được với nhau trong thời gian thực. Lưu ý, đây là một ứng dụng của bên thứ 3, không phải là game Minecraft hoặc liên kết với nhà phát hành Mojang hoặc Microsoft.

Các tính năng chính của Multiplayer for Minecraft PE:

- Dễ dàng tham gia máy chủ Minecraft miễn phí.

- Tạo server của riêng mình.

- Mời bạn bè tham gia server.

- Tham gia server của người chơi khác.

- Chat để trò chuyện trực tuyến.

Ứng dụng liên quan:

Seeds for Minecraft PE cũng là ứng dụng thú vị dành cho game thủ Minecraft trên mobile, Seeds for Minecraft PE bổ sung nhiều loại bản đồ mới giúp việc sinh tồn và xây dựng trong game trở nên đa dạng hơn.


Liên kết tải về - [2.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Multiplayer for Minecraft PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multiplayer for minecraft pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Multiplayer for Minecraft PE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm