download Video Maker With Music Cho Android

Video Maker With Music

 Cho Android

Download Video Maker With Music - Ứng dụng tạo video từ ảnh cho diện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/06/2021

Video Maker With Music là cách tốt nhất để tạo, chỉnh sửa và chia sẻ video tình yêu của mình với mọi người. Tải Video Maker With Music và biên tập video với hiệu ứng đẹp mắt, sticker sinh động và nhiều bộ lọc sáng tạo.



Giới thiệu Video Maker With Music:

Video Maker With Music được thiết kế với giao diện trẻ trung và hiện đại, cho phép tạo video từ ảnh hay slideshow với những bức ảnh được chỉnh sửa đặp mắt. Bạn có thể sử dụng Video Maker With Music để làm album ảnh cưới, album ảnh cặp đôi nhân ngày kỷ niệm... rồi chia sẻ với mọi người trên mạng xã hội.

video maker with music

Download Video Maker With Music - Ứng dụng tạo video từ ảnh cho diện thoại Android

Video Maker With Music hỗ trợ điện thoại và máy tính bảng Android. Công cụ chỉnh sửa ảnh tích hợp sẵn trong ứng dụng giúp bạn xử lý từng bức ảnh và thiết kế video bắt mắt. Thật dễ dàng để ghép nhiều bức ảnh vào 1 video với hình nền, nhạc nền, theme trái tim và tình yêu cùng nhiều bộ lọc video ấn tượng. Chính vì vậy, đây được coi là một trong những phần mềm tạo video ảnh tốt nhất 2020 cho các thiết bị di động.

Các tính năng chính của Video Maker With Music:

- Tạo video từ bộ sưu tập ảnh trên thiết bị.

- Chỉnh sửa video với hiệu ứng trái tim.

- Thêm nhạc vào video

- Lưu và chia sẻ video chất lượng cao.

Ứng dụng liên quan:

RealTimes Video Maker cũng là ứng dụng cho phép bạn tạo video từ ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp mắt, RealTimes Video Maker giúp biến những câu chuyện của bạn trở nên sinh động hơn và dễ dàng chia sẻ với mọi người.


Liên kết tải về - [71M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Maker With Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video maker with music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Maker With Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm