download MusicScope 2.0.5

MusicScope

 2.0.5

Download MusicScope - Công cụ phân tích âm thanh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/02/2022

MusicScope là tiện ích được thiết kế với giao diện người dùng trực quan, hỗ trợ người dùng phân tích âm thanh cho các tập tin âm thanh với nhiều định dạng như FLAC, ALAC, MP3, DFF, DSF và WAV. Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp các công cụ phân tích Jitter và THD có khả năng phân tích các tập tin có độ phức tạp cao.


MusicScope cung cấp một trình đơn cấu hình, cho phép người dùng điều chỉnh các thông số như cài đặt các thiết bị đầu vào hoặc đầu ra mặc định của âm thanh hay thay đổi các cài đặt liên quan đến VST. Như đã nói trên, MusicScope có khả năng phân tích các tập tin âm thanh trên máy tính theo nhiều cách khác nhau và người dùng chỉ cần tải MusicScope và click vào nút có hình thư mục để chọn nội dung cần xử lý.

RightMark Audio Analyzer cũng là ứng dụng phân tích âm thanh có nhiều chức năng tương tự, đặc biệt RightMark Audio Analyzer còn giúp xác định được chất lượng âm thanh thông qua các hiệu ứng.

 

MusicScope
Download MusicScope - Công cụ phân tích âm thanh

 

Không chỉ thế, ứng dụng MusicScope còn có ưu điểm nổi bật là hỗ trợ nhiều loại định dạng tập tin âm thanh bao gồm WAV, BWF, FLAC, WAV, ALAC, DSD và MP3, cũng như hiển thị các thông tin liên quan đến tập tin âm thanh như định dạng, cấp độ, giá trị đỉnh và tần số tuyến tính.

Để chỉnh sửa các file nhạc MP3, bạn có thể sử dụng công cụ GoldWave với các công cụ khắc phục lỗi âm nhạc, làm mới các file âm thanh thông qua các hiệu ứng, Ngoài ra GoldWave còn hỗ trợ tách lời bài hát, chuyển đổi định dạng nhạc.

Các tính năng chính của MusicScope:

 

- Giao diện người dùng trực quan.

- Phân tích âm thanh.

- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin âm thanh.


Liên kết tải về - [52.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MusicScope - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MusicScope được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat musicscope là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm