download Spectre for Mac 1.9.4

Spectre for Mac

 1.9.4

Download Spectre for Mac - Phân tích, đo lường âm thanh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/06/2018

Spectre for Mac là ứng dụng phân tích âm thanh trong thời gian thực dành cho dòng máy tính Mac, tích hợp nhiều công cụ đo kênh và dấu vết âm thanh. Spectre for Mac nổi bật với ưu điểm đọc nhanh và đọc chính xác dữ liệu âm thanh, qua giao diện người dùng ưa nhìn, thích hợp sử dụng với cả những ai không quen sử dụng các ứng dụng dạng này.



Đúng như tên gọi, Spectre for Mac giúp bạn phân tích âm thanh qua 20 công cụ đo âm thanh sau: VU, BBC, dao động âm thanh, dạng sóng, ảnh phổ, LU, lịch sử LU, tính tương quan, so sánh pha, tính liên kết, Lissajous, Leq, v.v. Các công cụ đo âm thanh này được sử dụng để kiểm soát mối quan hệ, chất lượng âm thanh, độ ồn, và tần suất phối âm.

Để Mix nhạc và tạo những bản nhạc DJ sống động trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ AU Lab for Mac với giao diện trực quan, hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra, AU Lab for Mac sử dụng các hiệu ứng Audio Unit và gửi tín hiệu âm thanh thông qua hiệu ứng mong muốn.

Spectre for Mac là một trong những lựa chọn lý tưởng với những ai muốn thiết kế và tạo các bản phối nhạc trên mọi môi trường đầu ra, bao gồm âm thanh stereo và âm thanh surround 5.1, phát video trực tuyến, v.v. Ngoài ra, không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn chung về âm thanh hay tiếng ồn, Spectre for Mac còn thỏa mãn các tiêu chuẩn kỹ thuật cao, như ITU-R BS.1770, hay EBU R-128.

WavePad Sound Editor cũng là công cụ chỉnh sửa âm thanh hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau trên hệ điều hành Windows, ưu điểm của chương trình WavePad Sound Editor là tích hợp nhiều hiệu ứng âm thanh độc đáo, đồng thời có thể chuyển đổi qua lại giữa các định dạng âm thanh khác nhau.

Các tính năng chính của Spectre for Mac:

- Phân tích âm thanh trên máy Mac.

- Đáp ứng nhiều tiêu chuẩn âm thanh.

- Cung cấp 20 công cụ đo âm thanh.



Liên kết tải về - [9.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spectre for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spectre for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spectre for Mac 1.9.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm