download My Craft Exploration Mini World Cho Android

My Craft Exploration Mini World

 Cho Android

Download My Craft Exploration Mini World - Game xây dựng và khám phá thế giới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/12/2019

My Craft Exploration Mini World là tựa game xây dựng thành phố mô phỏng chân thực một thế giới thu nhỏ, kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng các thành phố thành các phần đặc trưng với các loại kiến ​​trúc khác nhau, với hàng chục tòa nhà chọc trời và nhiều khu vực khác nhau cần được khai thác.


1. Giới thiệu về My Craft Exploration Mini World

Trong game My Craft Exploration Mini World bạn sẽ sử dụng các khối vuông đặc trưng để bắt đầu xây dựng, kiến tạo thành phố từ những bước khởi đầu. Hãy thể hiện tài năng của một nhà xây dựng kiêm kiến trúc sư để tạo những viên gạch đầu tiên cho thành phố, tạo các công trình kiến trúc, đường sá, cảnh quan công viên xanh sạch đẹp.... Thành phố được quy hoạch tốt với nhiều quận khác nhau, bao gồm cả những mái nhà xanh được đề cập ở trên các tòa nhà và tòa nhà chọc trời giúp giảm tác động của hiệu ứng đô thị.

my craft exploration mini world

Download My Craft Exploration Mini World, Game xây dựng và khám phá thế giới

Lối chơi của My Craft Exploration Mini World khá giống với tựa game Mini World Block Art đã được giới thiệu đến bạn, tuy nhiên trong Mini World bạn còn phải tìm cách sinh tồn trước nhiều mối hiểm nguy, hãy tải mini world để chơi và so sánh. My Craft Exploration Mini World sẽ tạo ra một thành phố là hình mẫu lý tương cho hiện tại và tương lai gần.

2. Các tính năng chính của My Craft Exploration Mini World:

- Game mô phỏng xây dựng thành phố.
- Tạo ra cảnh quan thành phố xanh.
- Nhiều loại hình kiến trúc độc đáo.
- Sử dụng các khối vuông đặc trưng cho việc xây dựng.

3. Game liên quan

Nhắc đến những game xây dựng với các khối vuông chúng ta liên tưởng ngay đến Minecraft là game xây dựng đã được nhiều thế hệ người chơi yêu thích, đặc biệt Minecraft là một trong những tựa game có số lượng Mod hỗ trợ vô cùng phong phú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Code Klondike Adventures mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khám phá tất cả các vùng lãnh thổ hoang dã của Alaska cùng với Kate dũng cảm và hiểu biết trong Klondike Adventures, xây dựng thành phố trở nên thịnh vượng hơn nữa với Code Klondike Adventures, game mô phỏng hay nhất của nhà phát hành Vizor.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Cách chơi LEGO Tower cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi LEGO Tower với hướng dẫn, mẹo chơi và thủ thuật hữu ích, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và quản lý tòa nhà của riêng mình một cách hiệu quả trong trò chơi mô phỏng xây dựng phong cách Lego hấp dẫn này.
  • Cách nhận Surviving Mars trên Epic Games Store miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ngay bây giờ game thủ có thể nhận Surviving Mars trên Epic Games Store hoàn toàn miễn phí, trò chơi mô phỏng khám phá và xây dựng trên một hành tinh không phù hợp với cuộc sống con người, thách thức khả năng của người chơi.
  • Epic Games Store tặng miễn phí Tropico 5
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tropico 5 chính là cái tên tiếp theo được Epic Games Store tặng miễn phí vào cuối năm 2020, nằm trong series game mô phỏng xây dựng và quản lý Tropico của Haemimont Games. Game thủ có thể nhận Tropico 5 trên Epic Games Store cho đến hết 23h ngày 24/12/2020.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Jurassic World Evolution
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đầu năm mới 2021, Epic Games Store chào hàng người chơi bằng cách tặng miễn phí Jurassic World Evolution, game mô phỏng quản lý và xây dựng công viên khủng long từ ngày hôm nay cho tới 23h ngày 7/1/2021 trị giá 1 triệu VNĐ vô cùng hấp dẫn.
  • Full Code Zoo Tycoon mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Giờ đây bạn có thể có thể xây dựng cho riêng mình một sở thú với nhiều loài thú khác nhau trong Code Zoo Tycoon, game mô phỏng của Roblox. Để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành sở thú thì việc nhập Code Zoo Tycoon là vô cùng cần thiết.
  • Cách nhận miễn phí Gems trong Idle Arks
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài cách mua gem bằng tiền thật trong tựa game mô phỏng xây dựng kết hợp sinh tồn Idle Arks, bạn còn có thể áp dụng một số cách khác để có được những viên đá quý giá trị này và Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn những cách đó ngay sau đây.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Craft Exploration Mini World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my craft exploration mini world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Craft Exploration Mini World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm