download Monefy Aimbity AS Cho Android

Monefy Aimbity AS

 Cho Android

Download Monefy Aimbity AS - Ứng dụng quản lý tài chính, chi tiêu cá nhân

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/10/2019

Ứng dụng Monefy Aimbity AS được sử dụng để theo dõi các chi phí chi tiêu hằng ngày của bạn trên một giao diện được tối giản, trực quan và dễ dàng thao tác. Bạn có thể xem phân phối chi tiêu của bạn trên biểu đồ đẹp và nhiều thông tin hoặc nhận thông tin chi tiết từ danh sách hồ sơ, đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau.




Trong thời đại kinh tế khó khăn và lạm phát chi tiêu như hiện nay thì một ứng dụng kiểm soát tài chính cá nhân như Monefy Aimbity AS là vô cùng cần thiết cho bất cứ cá nhân nào. Với Monefy Aimbity AS bạn có thể theo dõi và kiểm soát chặt chẽ tất cả các khoản tiền ra, tiền vào trong tài khoản của mình, bên cạnh đó ứng dụng kiểm soát tài chính này cũng hiển thị các phân phối chi tiêu của bạn trên biểu đồ trực quan, hỗ trợ nhiều loại tiền tệ khác nhau.

monefy aimbity as

Download Monefy Aimbity AS, Ứng dụng quản lý tài chính, chi tiêu cá nhân

 

Monefy Aimbity AS có giao diện đơn giản cho phép thêm hồ sơ và dữ liệu mới nhanh chóng, quản lý nhiều danh mục chi tiêu khác nhau, giúp sửa đổi, sao chép các khoản mực dễ dàng. Dữ liệu của bạn được đồng bộ hóa an toàn bằng tài khoản Google Drive hoặc Dropbox, sao lưu và xuất dữ liệu trong một cú chạm, bảo vệ mật mã và hỗ trợ nhiều tài khoản khác nhau. Ngoài ra ứng dụng còn tích hợp máy tính để bạn thực hiện các tính toán đơn giản.

Money Lover cũng là ứng dụng kiểm soát tài chính trên điện thoại giúp bạn hình dung được việc chi tiêu của mình một cách tổng quan nhất, bên cạnh đó Money Lover sẽ thường xuyên nhắc nhở và gợi ý để bạn luôn giữ cho khoản chi tiêu không vượt quá giới hạn.

 

Các tính năng chính của Monefy Aimbity AS:

 

- Ứng dụng kiểm soát, theo dõi chi tiết

- Hỗ trợ nhiều loại tiền tệ

- Xem phân phối chi tiêu trên biểu đồ

- Máy tính tích hợp

- Sao lưu và xuất dữ liệu dễ dàng

- Đồng bộ trên Google Drive hoặc Dropbox


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets, Excel trực tuyến giúp người dùng quản lý dữ liệu, trích xuất nội nhanh, chuyên nghiệp tiết kiệm thời gian hơn, theo dõi nội dung dưới đây để biết chi tiết cách thực hiện.
  • File Excel theo dõi bán hàng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết dưới đây chia sẻ tới bạn File excel theo dõi bán hàng giúp các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh... có thể theo dõi đồng thời quản lý hàng hóa xuất nhập tồn, qua đó xác định kết quả kinh doanh một các đơn giản, hiệu quả nhất.
  • Top 5 ứng dụng quản lý Pin cho thiết bị Android
    Sử dụng một ứng dụng quản lý Pin cho các thiết bị Android tốt sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, nếu bạn chưa tìm được sự lựa chọn nào cho phù hợp và hiệu quả thì
  • Phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng CrystalDiskInfo 8.4.2 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Phần mềm CrystalDiskInfo được thiết kế để theo dõi các thuộc tính và mức nhiệt độ của ổ HDD và SSD, thông qua phân tích chi tiết, phần mềm cung cấp cái nhìn sâu sắc đối với sức khỏe tổng thể của ổ cứng, đồng thời mang đến các thông tin cần thiết để thực hiện sửa chữa phù hợp, CrystalDiskInfo 8.4.2 đã được phát hành và hiện bạn có thể cài đặt bản cập nhật mới nhất của công cụ này.
  • Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook là cách để bạn có thể quản lý Facebook hiệu quả nhất, xóa những tin bài rác, spam mà bạn không muốn xuất hiện trên Newsfeed. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để làm sạch Facebook.
  • Top 10 phần mềm quản lý tài chính cá nhân
    Quản lý tài chính, chi tiêu hiệu quả hơn khi bạn có các phần mềm quản lý tài chính hỗ trợ. Đó là lý do bạn cần đến những phần mềm nằm trong Top 10 phần mềm quản lý tài chính cá nhân được
  • Cách chặn Instagram theo dõi bạn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bằng cách chặn Instagram theo dõi bạn để đảm bảo các dữ liệu, thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ an toàn. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.
  • (Giveaway) Bản quyền MoneyWiz 2, ứng dụng quản lý chi tiêu từ 29/4 - 1/5
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    MoneyWiz 2 là ứng dụng quản lý chi tiêu tốt nhất trên máy tính mà bạn nên sử dụng, ứng dụng cho phép bạn ghi lại thu nhập hàng ngày, xuất báo cáo theo từng ngày, cuối tháng giúp bạn biết được trong một tháng bạn chi tiêu những gì và ngoài ra ứng dụng còn cho phép lưu trữ dự liệu trực tuyến.
  • Tối ưu hóa SSD bằng SSD Fresh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    SSD Fresh là phần mềm quản lý quá trình ghi đồng thời tối ưu hóa SSD của bạn một cách tốt nhất. Nó vô hiệu hóa việc ghi dữ liệu không cần thiết từ đó tăng tuổi thọ ổ SSD. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu hóa SSD bằng SSD Fresh.
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách theo dõi và bỏ theo dõi trên Twitter, follow và unfollow
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với phiên bản điện thoại cách theo dõi trên Twitter và bỏ theo dõi đều có một số điểm khác biệt so với phiên bản máy tính, trong bài viết sau đây Taimienphi sẽ thực hiện hướng dẫn chi tiết cách theo dõi và bỏ theo dõi trên Twitter để người dùng có tiện theo dõi và tham khảo.
  • Cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook
    Yêu cầu hướng dẫn cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook đang là chủ đề được nhiều người dùng quan tâm và tìm hiểu trong thời gian gần đây, nếu bạn cũng có cùng mối quan tâm về vấn đề này thì hãy
  • Top phần mềm tính lương, chấm công miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Có khá nhiều phần mềm tính lương, chấm công trên thị trường với nhiều mức chi phí khác nhau cho doanh nghiệp lựa chọn, nếu doanh nghiệp của bạn đang băn khoăn tìm kiếm một phần mềm quản lý nhân sự, chấm công, tính lương hiệu quả thì hãy ngay tham khảo ngay danh sách sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monefy Aimbity AS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monefy aimbity as là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monefy Aimbity AS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moneyspire 0/5 Quản lý tài chính cá nhân, cân đối thu chi
  • Acorns 3/5 Quản lý tài chính cá nhân
  • Home BudgetQuản lý tài chính cá nhân
  • Moneyspire for MacTheo dõi, quản lý tài chính cá nhân
  • Expense TrackerỨng dụng quản lý tài chính cá nhân cho điện thoại Android
  • My ExpensesỨng dụng quản lý tài chính cá nhân cho điện thoại Android
  • Money ManagerỨng dụng quản lý chi tiêu cho điện thoại Android, iPhone
  • Expenses ManagerQuản lý tài chính cá nhân
  • BuxferQuản lý tài chính, lên kế hoạch chi tiêu
  • My FinancesQuản lý ngân sách cá nhân
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm