download Moneyspire  2022 (22.0.15)

Moneyspire

  2022 (22.0.15)

Download Moneyspire - Quản lý tài chính cá nhân, cân đối thu chi

Thu Hà  cập nhật: 15/08/2022

Moneyspire là ứng dụng quản lý tài chính cá nhân giúp bạn theo dõi toàn bộ các đầu mục thu, chi của gia đình, qua đó giảm bớt áp lực cân đối thu chi tài chính của bạn. Moneyspire dễ dàng di chuyển dữ liệu từ các ứng dụng tài chính cá nhân như Quicken, đồng thời hỗ trợ tất cả các quốc gia từ Mỹ, Canada, UK, Nhật, v.v.


Moneyspire cung cấp nhiều danh mục cài đặt sẵn đánh giá nguồn quỹ đầu vào và đầu ra của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thêm các danh mục riêng hay thay đổi các danh mục hiện tại tùy theo nhu cầu sử dụng, cũng như quản lý nhiều loại tài khoản khác nhau - được hiển thị trong một bảng nằm trong mục "Overview".

Dành cho mục đích quản lý tài chính cá nhân, công cụ quen thuộc MoneyBOX giúp bạn kiểm soát được nguồn tiền đi, đến, xác định các hạng mục đầu tư, khách hàng... bên cạnh đó MoneyBOX còn tạo ra các báo cáo thu chi hàng ngày, hàng tháng, lên kế hoạch tiết kiệm nguồn tài chính.

Moneyspire cho phép bạn tạo và in báo cáo ghi lại mọi thông tin liên quan đến tài khoản và việc chi tiêu, các khoảng thời gian khác nhau liên quan đến việc theo dõi tài chính. Ngoài ra, Moneyspire cũng hỗ trợ tính năng thêm lời nhắc (trong mục "Overview") cho sự kiện sắp tới, cho khoản tiền ký quỹ, để thanh toán hóa đơn hay nhận một khoản tiền nào đó. Phiên bản Moneyspire for Mac cũng có chức năng tương tự, giúp bạn tạo ra các báo cáo tài chính cá nhân chi tiết trên máy Mac

Các tính năng chính của Moneyspire:

- Quản lý tài chính cá nhân.

- Khai thác dữ liệu từ các ứng dụng tài chính cá nhân khác.

- Quản lý nhiều loại tài khoản khác nhau.

- Tạo và in báo cáo tài chính.

- Tạo lời nhắc cho sự kiện sắp tới.



Liên kết tải về - [47.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moneyspire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moneyspire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moneyspire 2022 (22.0.15)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm