download My Hospital cho Android

My Hospital

 cho Android

Download My Hospital - Game xây dựng bệnh viện và điều chế thuốc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/10/2018

Hãy thử tìm hiểu phương pháp chữa trị theo cách của bạn khi phải đối mặt với những bệnh kỳ quặc và hài hước trong My Hospital - game mô phỏng quản lý bệnh viện trên di động, game My Hospital là nơi bạn nghiên cứu các loại thuốc cứu người đồng thời biến bệnh viện của mình trở thành một trong những trung tâm y tế uy tín nhất.



Trong My Hospital cho Android, bạn sẽ xây dựng bênh viện bao gồm tất cả các phòng chữa trị, phòng nghiên cứu... dần dần mở rộng quy mô, đồng thời trồng các loại cây thuốc khác nhau để tạo ra thuốc chữa bệnh cho hàng trăm bệnh nhân đang cần sự giúp đỡ. Game là một thế giới sống động, nơi thuốc chữa bách bệnh và các phương pháp điều trị nằm trong tầm tay bạn.

my hospital

 

Download My Hospital - Game quản lý bệnh viện cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Game My Hospital cho iPhone đỏi hỏi người chơi phải thực hiện 2 nhiệm vụ song song cùng lúc. Bao gồm xây dựng và quản lý bệnh viện đồng thời trồng trọt và thu hoạch các loại cây có đặc tính chữa bệnh, sản xuất hàng chục loại thuốc để điều trị hơn 80 loại bệnh vui nhộn.

Doctor Games cũng là game quản lý bệnh viện cực thú vị dành cho PC, vào vai một giám độc bệnh viện trong Doctor Games bạn sẽ phải thuê bác sĩ và y tá để trợ giúp chữa bệnh và vận hành bệnh viện một cách hiệu quả.

my hospital 2

Tải My Hospital - Game xây dựng bệnh viện và điều chế thuốc

Ngoài ra, người chơi My Hospital cũng đừng quên tùy chỉnh từng khu vực trong trung tâm y tế của mình để giúp bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái như ở nhà. Game cho phép bạn kết nối với tài khoản Facebook để ghé thăm bệnh viện của những người chơi khác trên toàn thế giới.

Diner Bros cũng là game mô phỏng vui nhộn trong đó bạn sẽ vào vai một đầu bếp kiêm quản lý nhà hàng, nhiệm vụ của bạn trong Diner Bros là nấu những món ăn ngon, nhận order và phục vụ khách nhanh chóng.


Liên kết tải về - [234,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Hospital được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my hospital là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Hospital cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm