download My T Soft Cho Windows

My T Soft

 Cho Windows

Download My T Soft - Bàn phím ảo 3D đa tính năng trên PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/04/2022

Cùng với On Screen Keyboard thì My T Soft cũng là ứng dụng bàn phím ảo dành cho cả máy tính để bàn và màn hình cảm ứng với hàng trăm bố cục cho giao diện người dùng, cách hiển thị thông minh giúp bạn tương tác dễ dàng hơn. My T Soft cung cấp tùy chọn Logon cho phép bất kỳ thiết bị trỏ nào, khả năng kiểm soát đầu vào của người dùng an toàn giúp bảo vệ bạn trước keylogger theo dõi.


1. Giới thiệu về My T Soft

My T Soft là tiện ích bàn phím ảo cho phép bạn gõ văn bản trên cả máy tính lẫn các thiết bị cảm ứng, bao gồm tất cả các tùy chọn được yêu cầu có trong các phiên bản trước của My-T-Soft, gồm My-T-Touch và My-T-Pen. Bàn phím My T Soft hỗ trợ cử chỉ cảm ứng mượt mà và đa chạm, nhiều chủ đề trực quan mới được thêm vào, bảng điều khiển cảm ứng mới, sử dụng tổ hợp Ctrl + Alt + Delete để đăng nhập màn hình cảm ứng. Phiên bản mới còn hỗ trợ bố cục Build-A-Board, kích thước từ điện thoại thông minh đến màn hình 100 inch +, bao gồm hơn 200 bố cục quốc tế cùng với quyền truy cập vào hàng nghìn mẫu được tạo sẵn trực tuyến.

tai my t soft

Download My T Soft, Bàn phím ảo 3D trên máy tính

My T Soft còn có chức năng kiểm soát nhập liệu đầu vào nhằm giúp người dùng tránh được việc theo dõi gõ phím từ các keylogger ăn cắp dữ liệu. My T Soft có khả năng hoạt động liền mạch từ chuột, Trackball, màn hình cảm ứng, bút hoặc bất kỳ thiết bị trỏ nào khác; tương thích Microsoft Windows 10, 8.1, 8, 7 XP, 2000, CE, Embedded, Terminal Services, Android, Linux, & Mac OSX; có thể hiển thị hoặc ẩn các phím. My T Soft có kích thước không giới hạn, 11 bảng để lựa chọn, chọn riêng hoặc tạo của riêng bạn với Build-A-Board. Người dùng cũng được phép tạo bảng Macro để thực hiện các hành động lặp lại hằng ngày.

2. Các đặc điểm chính của My T Soft:

- Ứng dụng bàn phím ảo đồ họa 3D.
- Hoạt động liên mạch với các thiết bị trỏ.
- Tương thích Microsoft Windows 10 / 8.1 / 8/7.
- Hàng trăm bố cục để lựa chọn.
- Hỗ trợ bố cục Build-A-Board.
- Giao diện người dùng tùy chỉnh.
- Kiểm soát dữ liệu đầu vào.

3. App liên quan

On screen keyboard cũng là ứng dụng bàn phím ảo trên máy tính, thiết kế đơn giản cung cấp hai chế độ hiển thị là kiểu chữ sít và kiểu mở rộng để phù hợp với nhu cầu sử dụng, bên cạnh đó On screen keyboard còn cung cấp một số các tính năng cao cấp như ẩn khu vực các phím số, thay đổi màu nền bàn phím, tùy chỉnh cách hiển thị bàn phím, lựa chọn font chữ, kích thước bàn phím.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My T Soft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my t soft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My T Soft Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WiViK 3/5 Bàn phím ảo thông minh trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm