download WiViK 3 64bit

WiViK

 3 64bit

Download WiViK - Bàn phím ảo thông minh trên máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/05/2022

WiViK là phần mềm bàn phím ảo dành cho Windows cho phép người dùng nhập văn bản hoặc thực hiện các chức năng bàn phím bằng chuột tiện lợi, hoặc sử dụng cách thức nhập liệu bằng giọng nói. WiViK hỗ trợ khả năng tự động hoán thành từ ngữ, dự đoán đầu vào, đầu ra bằng giọng nói, viết tắt, được áp dụng trong bất kỳ chương trình nào trên windows.


1. Giới thiệu về WiViK

WiViK là tiện ích bàn phím ảo thông minh hỗ trợ nhập liệu bằng giọng nói, mỗi chữ chữ cái, từ hoặc câu được đọc to khi bạn nhập. Ngườ dùng cũng có thể đánh dấu một khối văn bản trong tài liệu xử lý văn bản, trang web hoặc email và yêu cầu đọc to. Các mục như menu, biểu tượng và nút có thể được trong hầu hết các ứng dụng, khả năng dự đoán từ thông minh, khi bạn nhập chữ, một danh sách các từ sẽ xuất hiện trên bàn phím để bạn lựa chọn. Chương trình học các từ của bạn khi bạn nhập hoặc bạn có thể thêm các từ của riêng mình vào từ điển của nó.

tai wivik

WiViK, Bàn phím ảo thông minh trên máy tính

WiViK còn hỗ trợ tính năng viết tắt, bạn nhập hai hoặc ba chữ cái được tự động mở rộng thành toàn bộ cụm từ hoặc câu, cho phép chỉnh sửa danh sách có sẵn. WiViK giúp người dùng sử dụng chuột với các hành động xoay bi, di chuyển trò chuột để các phím, tùy chọn Dwell select - chỉ cần giữ yên con trỏ trong một khoảng thời gian định trước và nó sẽ tự động nhấp. WiViK cũng có sẵn một loạt các tùy chọn quét có sẵn và nhiều phương pháp khác nhau gồm tự động, có hướng, đảo ngược, với các mẫu quét gồm hàng, cột, góc phần tư.

2. Các đặc điểm chính của WiViK:

- Ứng dụng bàn phím ảo thông minh.
- Hỗ trợ nhập liệu bằng giọng nói.
- Tự động hoàn thành, gợi ý từ thông minh.
- Tính năng viết tắt, sử dụng các chức năng của chuột.
- Một loạt các tùy chọn quét có sẵn.

3. App liên quan

On screen keyboard cũng là ứng dụng bàn phím ảo trên máy tính, thiết kế đơn giản các chữ cái có kích thước trung bình, màu sắc là hai màu trắng và xanh dương mặc định của Windows, bên cạnh đó On screen keyboard còn cung cấp một số các tính năng cao cấp như ẩn khu vực các phím số, thay đổi màu nền bàn phím, tùy chỉnh cách hiển thị bàn phím, lựa chọn font chữ, kích thước bàn phím.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiViK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wivik là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm