download Currency Easy Converter Cho Android

Currency Easy Converter

 Cho Android

Download Currency Easy Converter - Chuyển đổi tiền tệ, biểu đồ tỷ giá hối đoái

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/07/2020

Currency Easy Converter là ứng dụng chuyển đổi tiền tệ hỗ trợ hàng trăm loại tiền tệ trên thế giới, bao gồm cả tiền điện tử, đồng thời xem thông tin tỷ giá hối đoái thời gian thực. Currency Easy Converter cũng là ứng dụng có giao diện trực quan và dễ sử dụng, nhiều chủ đề và màu sắc có thể tùy chỉnh theo ý thích của người dùng.


1. Giới thiệu về Currency Easy Converter

Currency Easy Converter có khả năng chuyển đổi cho hơn 200 tiền tệ trên thế giới bao gồm cả tiền điện tử như Bitcoin, Litecoin, Ethereum, cho phép chuyển đổi 4 loại tiền tệ cùng lúc. Ứng dụng cũng mang đến thông tin tỷ giá hối đoái thời gian thực, biểu đồ thể hiện xu hướng hối đoái trong một khoảng thời gian nhất định. Ứng dụng cũng cho phép chuyển đổi tiền tệ ở chế độ ngoại tuyến, tìm kiếm tiền tệ theo tên quốc gia vì trên mỗi loại tiền đều có tên nước và lá cờ.

currency easy converter

Download Currency Easy Converter trên Android, Chuyển đổi tiền tệ, biểu đồ tỷ giá hối đoái

Currency Easy Converter lưu lại dữ liệu lịch sử để kiểm tra tỷ giá trong quá khứ, hay tự động xem lịch sử tỷ giá tiền tệ với biểu đồ dữ liệu tiền tệ chính xác có thể chia sẻ đến bạn bè của bạn. Người dùng cũng được thay đổi màu sắc và chủ đề của ứng dụng gồm chủ đề ban ngày và ban đềm, xem lịch sử hối đoái trong ngày, 1 tháng, 3 tháng, 1 năm và 5 năm.

2. Các đặc điểm chính của Exchange Rates:

- Công cụ chuyển đổi tiền tệ.

- Hỗ trợ đổi tới 4 loại tiền tệ cùng một lúc

- Kiểm tra tỷ giá hối đoái.

- Biểu đồ tiền tệ lịch sử tương tác.

- Tìm kiếm tiền tệ nhanh chóng.

3. App liên quan

All Currency Converter cũng là công cụ chuyển đổi tiền tệ và xem giá vàng chính xác, khả năng chuyển đổi cho hơn 162 loại tiền tệ trên thế giới, đi kèm với công cụ máy tính đơn giản, bên cạnh đó All Currency Converter còn có biểu đồ thể hiện xu hướng biến động của tiền tệ cũng sẽ được cập nhật thường xuyên.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Currency Easy Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat currency easy converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Currency Easy Converter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyCurrency 3/5 Chuyển đổi tiền tệ, xem tỷ giá hối đoái trực tiếp
  • xCurrency 3/5 Công cụ chuyển đổi tiền tệ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm