download Currency Converter DX Cho Android

Currency Converter DX

 Cho Android

Download Currency Converter DX - Chuyển đổi tiền tệ thế giới, xem thông tin hối đoái

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/07/2020

Currency Converter DX là ứng dụng chuyển đổi tiền tệ mạnh mẽ hỗ trợ cho hàng trăm loại tiền tệ khác nhau để bạn so sánh giá trị các loại tiền giữa các quốc gia trên thế giới, khả năng chuyển đổi nhiều loại tiền tệ cùng lúc. Currency Converter DX còn cung cấp thông tin tỷ giá hối đoái chính xác, xem biểu đồ xu hướng thay đổi tỷ giá hối đoái trực quan trên màn hình di động.


1. Giới thiệu về Currency Converter DX

Currency Converter DX là công cụ chuyển đổi tiền tệ có khả năng chuyển đổi giữa bất kỳ loại tiền nào trên thế giới, chuyển đổi nhiều loại tiền cùng lúc để tiết kiệm thời gian, nó chính là công cụ hoàn hảo cho tất cả khách du lịch ở mọi quốc gia. Currency Converter DX hoạt động nhanh chóng và đơn giản, các thông tin đều hiển thị trên nền đồ họa đẹp để bạn dễ dàng theo dõi.

currency converter dx

Download Currency Converter DX trên Android, Chuyển đổi tiền tệ thế giới, xem thông tin hối đoái

Currency Converter DX hỗ trợ cho hơn 160 loại tiền tệ, máy tính được tích hợp để bạn thực hiện tính toán các phép toán một cách chính xác nhất. Bạn có thể xem tỷ giá cho các loại kim loại quý gồm vàng, bạc, bạch kim, palađi, đồng; chuyển đổi các loại tiền điện tử gồm BitCoin, LiteCoin, FeatherCoin, NovaCoin ...Ngoài ra ứng dụng cũng có thể hoạt động mà không cần kết nối Internet. hữu ích cho các cửa hàng, nhà hàng tại các quốc gia khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của Currency Converter DX:

- Công cụ chuyển đổi tiền tệ.

- Xem cập nhật tỷ giá hối đoái mới nhất.

- Chuyển đổi nhiều loại tiền tệ khác nhau.

- Tìm kiếm tiền tệ, xem biểu đồ tỷ giá hối đoái.

3. App liên quan

SwiftCurrency cũng là công cụ chuyển đổi tiền tệ trên nền tảng di động, chuyển đổi hơn 156 loại tiền tệ của các quốc gia, bên cạnh đó SwiftCurrency còn giúp bạn thiết lập danh sách các loại tiền tệ mà mình quan tâm, sử dụng bất kỳ loại tiền tệ nào dưới dạng tiền tệ cơ bản.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Currency Converter DX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat currency converter dx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Currency Converter DX Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Currency Converter Plus 3/5 Chuyển đổi đơn vị tiền tệ, xem thông tin hối đoái
  • MyCurrency 3/5 Chuyển đổi tiền tệ, xem tỷ giá hối đoái trực tiếp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm