download Currency FX Exchange Rates Cho Android

Currency FX Exchange Rates

 Cho Android

Download Currency FX Exchange Rates - Chuyển đổi tiền tệ, cập nhật tỷ giá hối đoái

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/07/2020

Currency FX Exchange Rates là ứng dụng chuyển đổi tiền tệ hỗ trợ cho hàng trăm loại tiền khác nhau, đồng thời cung cấp tỷ giá hối đoái mới nhất của thế giới. Currency FX Exchange Rates cũng mang đến biểu đồ phân tích xu hướng hối đoái, xem các tin tức liên quan đến tiền tệ, tạo danh sách tiền tệ yêu thích của bạn.

1. Giới thiệu về Currency FX Exchange Rates

Currency FX Exchange Rates hiển thị cho bạn tất cả thông tin bạn cần trong một màn hình duy nhất gồm: tỷ giá hối đoái mới nhất của thế giới, chẳng hạn tỷ giá đô la, tỷ giá euro; chuyển đổi giữa các loại tiền tệ như euro sang đô la và đô la để bảng Anh; biểu đồ tỷ giá hối đoái; danh sách các loại tiền tệ yêu thích; đọc tin tức tiền tệ và tìm kiếm nhanh loại tiền mong muốn thông qua mã tiền tệ hoặc tên quốc gia.

currency fx exchange rates

Download Currency FX Exchange Rates trên Android, Chuyển đổi tiền tệ, cập nhật tỷ giá hối đoái

Currency FX Exchange Rates hỗ trợ cho hơn 150 loại tiền tệ thế giới và 5 kim loại bao gồm vàng và bạc; biểu đồ phân tích xu hướng tỷ giá hối đoái trong khoảng thời gian 1 ngày, 5 ngày, 1 tháng, 3 tháng, 1 năm và 5 năm; dễ dàng xem tất cả tỷ giá tiền tệ ưa thích của bạn so với loại tiền cơ bản đã chọn. Currency FX Exchange Rates có chế độ ngoại tuyến để cho phép chuyển đổi tiền tệ mà không cần kết nối internet, tự động cập nhật với một khoảng thời gian để chọn.

2. Các đặc điểm chính của Currency FX Exchange Rates:

- Công cụ chuyển đổi tiền tệ.

- Tỷ giá hối đoái mới nhất của thế giới.

- Biểu đồ tỷ giá hối đoái.

- Danh sách tiền tệ yêu thích.

- Tìm kiếm nhanh các loại tiền tệ.

3. App liên quan

My Currency Converter cũng là công cụ chuyển đổi tiền tệ trên nền tảng di động, hỗ trợ hơn 150 loại tiền tệ khác nhau, kể cả BitCoin, LiteCoin và Dogecoin, chức năng đảo ngược các loại tiền tệ cũng có sẵn, bên cạnh đó My Currency Converter còn có chức năng chuyển đổi tự động, hoạt động ngoại tuyến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Currency FX Exchange Rates được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat currency fx exchange rates là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Currency FX Exchange Rates Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyCurrency 3/5 Chuyển đổi tiền tệ, xem tỷ giá hối đoái trực tiếp
  • xCurrency 3/5 Công cụ chuyển đổi tiền tệ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm