download Exchange Rates Cho Android

Exchange Rates

 Cho Android

Download Exchange Rates - Chuyển đổi tiền tệ, kiểm tra tỷ giá hối đoái

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/07/2020

Exchange Rates là ứng dụng chuyển đổi tiền tệ cho phép bạn kiểm tra các loại tiền tệ yêu thích của mình, nhanh chóng tính toán giá ở nước ngoài, trực quan hóa các thay đổi về tỷ giá hối đoái. Exchange Rates được tin tưởng bởi hàng triệu người dùng trên thế giới, giao diện hiện đại, lý tưởng để sử dụng cả ở nhà và khi đi du lịch nước ngoài.

1. Giới thiệu về Exchange Rates

Exchange Rates mang đến một giao diện được thiết kế hiện đại, dễ sử dụng với nguồn cấp dữ liệu thương mại chính xác, giúp bạn chuyển đổi tiền tệ nhanh chóng cũng như kiểm tra tỷ giá hối đoái chính xác, đồng thời được cập nhật liên tục chỉ sau 1 phút. Exchange Rates cho phép bạn tìm bất cứ thứ gì bạn cần để chuyển đổi trong cơ sở dữ liệu rộng lớn, vì nó có sẵn cho hầu hết mọi loại tiền tệ tồn tại, cùng với nhiều loại hàng hóa và tiền điện tử phổ biến.

exchange rates

Download Exchange Rates trên Android, Chuyển đổi tiền tệ, kiểm tra tỷ giá hối đoái

Exchange Rates còn đi kèm với một máy tính tích hợp sẵn và bạn có thể chọn chuyển đổi bằng tỷ giá hối đoái trực tiếp hiện tại hoặc với các giá trị tùy chỉnh của riêng bạn, lưu các tỷ giá tiền tệ vào mục yêu thích của bạn chỉ bằng một cú chạm. Exchange Rates còn mang đến biểu đồ tiền tệ lịch sử tương tác có sẵn từ ngày cuối cùng đến thập kỷ trước, cùng với một danh mục đầy đủ các hình ảnh tiền giấy và tích hợp với Wikipedia và một số trang web tài chính phổ biến.

2. Các đặc điểm chính của Exchange Rates:

- Công cụ chuyển đổi tiền tệ.

- Kiểm tra tỷ giá hối đoái.

- Lưu các tỷ giá tiền tệ vào mục yêu thích.

- Biểu đồ tiền tệ lịch sử tương tác.

3. App liên quan

All Currency Converter cũng là công cụ chuyển đổi tiền tệ và xem giá vàng chính xác, khả năng chuyển đổi cho hơn 162 loại tiền tệ trên thế giới, đi kèm với công cụ máy tính đơn giản, bên cạnh đó All Currency Converter còn có biểu đồ thể hiện xu hướng biến động của tiền tệ cũng sẽ được cập nhật thường xuyên.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Exchange Rates được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exchange rates là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Exchange Rates Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyCurrency 3/5 Chuyển đổi tiền tệ, xem tỷ giá hối đoái trực tiếp
  • xCurrency 3/5 Công cụ chuyển đổi tiền tệ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm