download Mydol Cho Android

Mydol

 Cho Android

Download Mydol - Ứng dụng giả lập trò chuyện với thần tượng cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/12/2022

Mydol là ứng dụng cần thiết cho các fan hâm mộ trên khắp thế giới, nơi họ có thể nhắn tin và trò chuyện với thần tượng của mình. Bạn có thể chat với idol mọi lúc mọi nơi, đồng thời hiển thị những lời chúc ngọt ngào ngay cả với màn hình khóa.




Giới thiệu Mydol:

Mydol sẽ làm cho cuộc sống của các fan hâm mộ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Chẳng hạn như gọi tên bạn, nếu bạn nhập callname mình muốn nghe, idol của bạn sẽ nói chuyện với bạn bằng tên đó. Bạn cũng có thể thêm tùy chọn khác, các thông điểm lockscreen đặc biệt của mình. Đặc biệt khi đang cảm thấy buồn chán mà nhận được lời động viên thăm hỏi từ các ngôi sao chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên vui vẻ hơn. Thưởng thực cuộc trò chuyện ảo với ngôi sao của bạn thông qua tính năng Mydol Talk.

mydol

Download Mydol - Ứng dụng giả lập trò chuyện với thần tượng cho Android

Ngoài trò chuyện ảo, người dùng ứng dụng nhắn tin Mydol thậm chí còn có thể nghe cả những video nói chuyện ngọt ngào với idol của mình. Còn nếu bạn đặt ảnh gif để làm hình nền khóa của mình, thần tượng của bạn sẽ nháy mắt với bạn bất kỳ lúc nào nhìn vào smartphone của bạn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể đặt mình vào vai một ngôi sao và tự trò chuyện với mình qua tính năng roleplay chat. Bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt các tình huống role chat vô cùng thú vị.

Các tính năng chính của Mydol:

- Tạo cuộc trò chuyện ảo với thần tượng.

- Gọi tên người dùng trong cuộc trò chuyện.

- Thực hiện cuộc gọi video với thần tượng.

- Cài đặt ảnh thần tượng cho màn hình chờ.

- Giả lập các tình huống trò chuyện thú vị.

Ứng dụng liên quan:

Friend Shoulder cũng là ứng dụng trò chuyện ảo, nơi bạn có thể thoải mái dốc bầu tâm sự mà không sợ người khác biết, Friend Shoulder cũng giả lập các tình huống chat thực tế khiến bạn cảm giác như đang nói chuyện với một người thực.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mydol được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mydol là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm