download myFairTunes 7..0.2c rev 33955

myFairTunes

 7..0.2c rev 33955

Download myFairTunes - Loại bỏ công nghệ bảo vệ DRM khỏi iTunes

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/10/2017

myFairTunes là ứng dụng được thiết kế để loại bỏ công nghệ bảo vệ DRM khỏi bộ sưu tập nhạc trong iTunes của người dùng, chỉ cần lựa chọn tên nghệ sỹ hoặc bài hát và lựa chọn định dạng đầu ra mong muốn. Chương trình cũng hỗ trợ tạo sao lưu file gốc và xóa khỏi iTunes.


Công nghệ quản lý bản quyền kỹ thuật số (viết tắt là DRM) được sử dụng để bảo vệ nội dung bản quyền, kiểm soát thiết bị và nội dung số sau khi bán cho bên thứ ba ở mức độ nhất định. myFairTunes là ứng dụng chuyên dụng, có khả năng loại bỏ tính năng bảo vệ này.

myFairTunes được thiết kế để làm việc với iTunes và xử lý các mục trong thư viện, cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm trên toàn bộ bộ sưu tập và xác định vị trí bài hát có bảo vệ bằng công nghệ DRM.


myFairTunes
Download myFairTunes - Phần mềm Loại bỏ công nghệ bảo vệ DRM khỏi iTunes

 

Ứng dụng myFairTunes cung cấp phương tiện tạo sao lưu file gốc ở định dạng MP4 và loại bỏ khỏi thư viện iTunes. Thêm vào đó, khu vực Tùy chọn (Options) hỗ trợ chỉnh sửa cài đặt để chuyển bài hát được chọn sang định dạng MP3, lưu trữ RAW AAC stream hoặc kích hoạt và sử dụng driver “Tunebite High-Speed Dubbing”.

Để chia sẻ các dữ liệu qua iTunes, thì công cụ myTunes Redux là lựa chọn thông minh cho bạn, với tính năng tìm kiếm các dữ liệu đa phương tiện và chia sẻ chúng cho người khác, myTunes Redux còn hỗ trợ chỉnh sửa bổ sung thêm các bài hát mới vào iTunes sau khi tải.

Những tính năng chính của ứng dụng myFairTunes:

- Loại bỏ công nghệ bảo vệ DRM khỏi bộ sưu tập nhạc trong iTunes

- Tạo sao lưu file gốc ở định dạng MP4 và loại bỏ khỏi thư viện iTunes

- Hỗ trợ chỉnh sửa cài đặt để chuyển bài hát được chọn sang định dạng MP3, lưu trữ RAW AAC stream


Liên kết tải về - [359 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

myFairTunes - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm myFairTunes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myfairtunes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

myFairTunes 7..0.2c rev 33955


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm