download Nail Art Designs Cho Android

Nail Art Designs

 Cho Android

Download Nail Art Designs - Mẫu thiết kế móng tay nghệ thuật

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/05/2022

Nail Art Designs là game làm móng dành cho các bạn gái với nhiều phong cách khác nhau, nhiều mẫu móng nghệ thuật và nhiều màu sơn để bạn sáng tạo. Nail Art Designs cho phép bạn tự do tạo các thiết kế và lưu những hình ảnh của mình vào bộ sưu tập yêu thích, sau đó chia sẻ đến bạn bè trên mạng xã hội.


1. Giới thiệu về Nail Art Designs

Nail Art Designs mang đến cho bạn nhiều mẫu thiết kế móng tay nghệ thuật như kiểu móng tay cổ điển kiểu Pháp; móng tay cho đám cưới với kích thước, dài, ngắn, trung bình; móng tay theo chủ đề mùa xuân, mùa đông, mùa hè và mùa thu; các kiểu móng tay cho kỳ nghỉ. Bạn có thể thêm các thiết kế móng tay vào mục yêu thích và chia sẻ hình ảnh móng tay yêu thích của bạn đến những người khác. Bộ sưu tập các thiết kế móng nghệ thuật được câp nhật liên tục để bạn có những ý tưởng làm đẹp cho mình.

nail art designs

Download Nail Art Designs trên Android, Trang trí móng tay nghệ thuật

Để cập nhật bộ sưu tập thiết kế móng tay nghệ thuật, bạn cần có kết nối internet, còn chức năng thêm hình ảnh vào mục yêu thích có sẵn mà không cần kết nối mạng. Nếu đăng ký một tài khoản bạn có thể thảo luận về hình ảnh nghệ thuật móng tay với những người dùng khác, cũng như khả năng thêm hình ảnh và ý tưởng làm móng của bạn, phóng to hình ảnh thiết kế nghệ thuật móng tay để có cái nhìn gần hơn.

2. Các đặc điểm chính của Nail Art Designs:

- Bộ sưu tập các mẫu thiết kế móng tay nghệ thuật.

- Thêm hình ảnh thiết kế vào các mục yêu thích.

- Chia sẻ hình ảnh móng tay đến bạn bè.

- Cập nhật liên tục các mẫu móng nghệ thuật.

3. Game liên quan

Fashion Nails 3D Girls Game cũng là game mô phỏng công việc của thợ làm móng để bạn học hỏi cách làm móng tay một cách chi tiết nhất, đầu tiên là sơn màu và sau đó và vẽ các hình nghệ thuật, gắn đá, pha lê, kim cương, ngọc quý...ngoài ra Fashion Nails 3D Girls Game còn cho phép bạn chụp ảnh bộ móng mới để chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách thiết kế nhà bếp, phòng ăn Minecraft đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã bao giờ từng nghĩ đến việc tự mình thiết kế nhà bếp hoặc phòng ăn bao giờ chưa ? Nếu muốn thử, hãy khởi động và đăng nhập vào game sinh tồn Minecraft ngay bây giờ, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn làm sao để có một phòng ăn, nhà bếp Minecraft đẹp nhất.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Top game thiết kế thời trang cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang mơ ước trở thành một fashionista và thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt? Hãy đến với Top game thiết kế thời trang dành cho bạn gái, ở đây bạn có thể tìm thấy những trò chơi hay nhất, đầy màu sắc và lộng lẫy, thiết kế trang phục có phong cách riêng, kết hợp mọi thứ một cách chính xác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nail Art Designs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nail art designs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nail Art Designs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm