download Natura Mod

Natura Mod

 

Download Natura Mod - Mod bổ sung cây trồng cho game Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/09/2017

Natura Mod là bản mod của game Minecraft, mang lại cho người chơi những cảm nhận mới khi bổ sung cây cối, đồ vật và các khối khiến cho hệ sinh thái trở nên đa dạng hơn. Bản mod xoá bỏ hạn chế số lượng cậy bằng cách bổ sung nhiều cây mới, sinh vật mới và nhiều khối cùng đồ vật làm từ các nguyên liệu trong bản mod.


Natura Mod 1.11.2/1.10.2 được thiết kế để làm đa dạng hoá hệ sinh thái trong thế giới Minecraft rộng lớn với nhiều cây cối mới và các quần xã sinh vật. Phiên bản game Minecraft ban đầu bao gồm 5 loại cây cơ bản như cây sồi, cây vân sam, cây bạch dương..., người chơi cần phải chiến đấu trong trình trạng thiếu thốn cây cối và tài nguyên.

Natura Mod bao gồm nhiều cây cối, mang lại cho người chơi trải nghiệm chơi game thoải mái và thuận tiện hơn. Battle Towers Mod cũng là bản mod cho game với tính năng cung cấp nhiều vật liệu xây tháp và nhiều loại tháp mới cho game, với Battle Towers Mod bạn có thể mở rộng thêm hệ thống chiến đấu trong game.

natura mod

GTA Vice City Mod là một trong những bản mod xuất sắc của game GTA Vice City dành cho những game thủ đam mê tốc độ; trong GTA Vice City Mod là sự kết hợp giữa game tốc độ và game bắn súng góc nhìn thứ 3, mang lại nhiều trải nghiệm chơi game kích thích cho game thủ.

Bên cạnh đó, Natura Mod còn xoá bỏ hạn chế số lượng cây bằng cách bổ sung nhiều cây mới, sinh vật mới và nhiều khối cùng đồ vật làm từ các nguyên liệu trong bản mod.

Những tính năng chính của game Natura Mod:

- Bản mod của game Minecraft

- Bổ sung nhiều cây cối mới và các quần xã sinh vật

- Thêm đồ vật và các khối

- Xoá bỏ hạn chế số lượng cây


Liên kết tải về - [1,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Natura Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat natura mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm