download Natural Baby Animals Mod 1.12.2

Natural Baby Animals Mod

 1.12.2

Download Natural Baby Animals Mod - Mod chuyển động vật đẻ trứng sang đẻ con

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/11/2018

Natural Baby Animals Mod giúp làm thay đổi cách sinh sản của động vật trong game Minecraft, Natural Baby Animals Mod mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị bởi, một nửa số động vật đẻ trứng trong game sẽ chuyển sang đẻ con.



Natural Baby Animals Mod là một mod skin giúp thay đổi cách sinh sản của các loài động vật đẻ trứng theo mặc định. Chúng sẽ chuyển sang đẻ con và những con non này sẽ cần rất nhiều thời gian để phát triển trước khi chúng ta có thể khai thác những sản phẩm mà chúng mang lại. Tính năng cơ bản của mod là giúp làm chậm tốc độ của trò chơi và để người chơi thực sự nhập vai hơn.

natural baby animals mod

Download Natural Baby Animals Mod - Mod tăng động vật đẻ con trong Minecraft

SimpleOres Mod cũng là một mod khá đơn giản và dễ hiểu, nó thêm vào game 5 loại quặng mới, các loại quặng mới mà SimpleOres Mod mang lại sẽ được spawn ngẫu nhiên dưới lòng đất (hoặc trên bề mặt núi đá lộ thiên).

Với Natural Baby Animals Mod các loài động vật trong game không có những thay đổi đặc biệt nào ngoài khả năng tăng tỷ lệ đẻ con. Bên cạnh đó các mob đặc biệt trong game cũng được áp dụng tính năng sinh sản này. Nói tóm lại Natural Baby Animals Mod là một mod nhỏ nhưng khá tuyệt vời mà chắc chắn sẽ nhiều game thủ yêu thích vì tính thực tế mà nó mang lại.

natural baby animals mod 2

Tải Natural Baby Animals Mod - Mod chuyển động vật đẻ trứng sang đẻ con

Ngoài Natural Baby Animals Mod còn có rất nhiều Mod Minecraft thú vị khác giúp bạn nâng cao trải nghiệm game, tuy nhiên khi cài đặt các Mod Minecraft bạn nên kiểm tra phiên bản game của mình để tránh tình trạng có một sốt phiên bản không tương thích.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Natural Baby Animals Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat natural baby animals mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Natural Baby Animals Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm