download Navicat Premium Essentials 12.1.4

Navicat Premium Essentials

 12.1.4

Download Navicat Premium Essentials - Phần mềm ứng dụng lập trình

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/07/2018

Navicat Premium Essentials là phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu SQL với khả năng tạo ra cơ sở dữ liệu cho người dùng, quản lý và truy vấn cơ sở dữ liệu bên cạnh đó phần mềm đi kèm với các công cụ giúp chuyển đổi dữ liệu từ các định dạng văn bản đơn giản như CSV, TXT, XML hoặc xuất khẩu cơ sở dữ liệu ra các tệp tin để quản lý và lưu trữ chúng.


Cơ sở dữ liệu là phần không thể thiếu sử dụng trong các ứng dụng lập trình, các phần mềm quản lý hoặc dùng trong ngôn ngữ lập trình nhằm quản lý tất cả tài nguyên, thông tin của các dự án, cơ sở dữ liệu nắm phần quan trọng nhất để hệ thống quản lý hoạt động ổn định do đó việc quản lý cơ sở dữ liệu là điều rất quan trọng cần thực hiện để có thể tạo và quản lý một cơ sở dữ liệu tối ưu bạn có thể sử dụng nhiều phần mềm khác nhau, trong đó có Navicat Premium Essentials, bằng những tính năng chuyên nghiệp và mạnh mẽ chương trình giúp bạn có thể quản lý hệ cơ sở dữ liệu của mình chuyên nghiệp và khoa học hơn.

download navicat premium essentials

 

Phần mềm Navicat (MySQL GUI) từ nhà phát hành này cũng có tính năng tương tự, Navicat (MySQL GUI) hỗ trợ quản lý cơ sở dữ liệu, sao lưu và khôi phục, chuyển đổi giữa nhiều định dạng dữ liệu khác nhau.

Navicat Premium Essentials là phần mềm bao gồm các tiện ích nâng cao giúp quản lý cơ sở dữ liệu với các tùy chọn sử dụng và cấu hình dữ liệu, chương trình hỗ trợ làm việc với các cơ sở dữ liệu như MySQL, PostgreSQL, Oracle, SQLite, SQL Server và Maria DB.

Hỗ trợ đặc thù cho hệ cơ sở dữ liệu SQL Server, ứng dụng Enterprise Manager PassView mang đến cho bạn nhiều chức năng thú vị. Enterprise Manager PassView cho phép lưu giữ tài khoản của các Server trong Registry.

Navicat Premium Essentials được hoạt động trong một giao diện đơn giản, các tính năng được thể hiện rõ ràng giúp người dùng có thể dễ dàng làm việc, bạn có thể thực hiện cài đặt kết nối cơ sở dữ liệu bao gồm các thuộc tính như tên, địa chỉ IP, số cổng, tên người dùng và mật khẩu, cài đặt vị trí, các phương pháp mã hóa, kết nối tự động, SSL, SSH và HTTP  trước khi thực hiện các kết nối chương trình sẽ kiểm tra độ chính xác của chúng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ApexSQL Version cũng được đánh giá tốt trong việc quản lý dữ liệu. ApexSQL Version còn kiểm soát nguồn trên nhiều đối tượng khác nhau cùng lúc mà không gặp khó khăn hay sự cố nào.

Phần mềm Navicat Premium Essentials cho phép bạn tạo ra những bảng biểu mới, hoặc thực hiện các thao tác khác như sao chép, di chuyển và xem kết quả chỉnh sửa trước khi lưu, bên cạnh đó người dùng có thể sắp xếp các bảng.

Navicat Premium Essentials hỗ trợ cài đặt và sử dụng các phím tắt, cài đặt phần mềm không tốn tài nguyên của CPU hay RAM của hệ thống do đó nó không ảnh hưởng đến tốc độ hoạt động của máy tính.

Những tính năng chính của Navicat Premium Essentials:

- Quản lý cơ sở dữ liệu

- Hỗ trợ các loại dữ liệu như MySQL, PostgreSQL, Oracle, SQLite, SQL Server và Maria DB.

- Hỗ trợ sử dụng phím tắt

- Tạo bảng biểu, sao chép, di chuyển


Liên kết tải về - [35.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Navicat Premium Essentials được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat navicat premium essentials là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Navicat Premium Essentials 12.1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm