download Nefis Yemek Tarifleri Cho Android

Nefis Yemek Tarifleri

 Cho Android

Download Nefis Yemek Tarifleri - Chia sẻ công thức làm bánh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/06/2019

Nefis Yemek Tarifleri là nơi những người yêu ẩm thực gặp gỡ để chia sẻ niềm đam mê nấu nướng, chia sẻ những công thức cùng một bức ảnh món ăn mà bạn đã làm. Bạn có thể khám pháhơn 100 nghìn một công thức ăn uống cùng với nguyên liệu và cách làm được mô tả chi tiết, đặc biệt thích hợp với những ai muốn ăn uống lành mạnh.



Nefis Yemek Tarifleri cho phép bạn truy cập vào Yummy Recipes - trang web chia sẻ hình ảnh và công thức nấu nướng phổ biến nhất của Thổ Nhĩ Kỳ, nơi bạn được khám phá hơn 100 nghìn một công thức ăn uống giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê nấu nướngcủa mình. Với ứng dụng này, bạn sẽ có được một thói quen ăn uống lành mạnh, tinh tế, đặc biệt là giúp cho công việc nấu nướng hằng ngày trở nên dễ dàng hơn.

nefis yemek tarifleri

Download Nefis Yemek Tarifleri, Chia sẻ công thức nấu ăn

Nefis Yemek Tarifleri gồm các mục tính năng chính: truy cập sách nấu ăn My Recipe Book, chia sẻ bí quyết nấu ăn, xem các video mô tả chi tiết nấu các món ăn, các menu chính cho các ngày khác nhau. Bạn có thể theo dõi các công thức nấu ăn được công bố với những người bạn theo dõi, xem phần câu hỏi và câu trả lời liên quan đến thực phẩm. Nếu yêu thích nấu nướng hãy download và cài đặt ứng dụng này trên thiết bị di động của bạn.

Feedy cũng là ứng dụng chia sẻ công thức nấu ăn, nhà hàng, quán ăn ngon được nhiều người dùng tin tưởng, với Feedy bạn sẽ có cơ hội trở thành một trong những đầu bếp đa tài với công thức thực hiện đầy đủ các món ăn 3 miền.

Các tính năng chính của Nefis Yemek Tarifleri:

- Xem công thức nấu ăn

- Truy cập sách nấu ăn

- Xem video hướng dẫn nấu ăn

- Xem menu thức ăn

- Chia sẻ hình ảnh và công thức nấu ăn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nefis Yemek Tarifleri được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nefis yemek tarifleri là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nefis Yemek Tarifleri Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm