download NetPerSec 2014.01.09

NetPerSec

 2014.01.09

Download NetPerSec - Giám sát, đo tốc độ kết nối internet

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/03/2019

NetPerSec là ứng dụng được thiết kế để hiện thị tốc độ lưu lượng mạng hiện tại trên máy tính, giám sát tất cả hoạt động của bộ giao thức TCP/IP từ Internet hay các mạng khác. Nó hiển thị các hoạt động truyền và nhận dưới dạng một biểu đồ cột hay biểu đồ tần số.


NetPerSec là ứng dụng nhẹ dành cho người dùng Windows, được thiết kế để hiện thị tốc độ lưu lượng mạng hiện tại trên máy tính, giám sát tất cả hoạt động của bộ giao thức TCP/IP (được hiểu là bộ giao thức liên mạng) từ Internet hay các mạng khác.

NetPerSec là ứng dụng miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng hữu ích của nó.Trong trường hợp các kết nối internet của bạn bị chậm, bạn có thể sử dụng công cụ NetSpeeder với khả năng dọn dẹp, tối ưu hiệu suất của máy tính cũng như tăng tốc độ lướt web lên đáng kể, ngoài ra NetSpeeder còn có khả năng quét các lỗi hệ thống một cách triệt để mang đến một hệ điều hành sạch sẽ

netpersec

Ứng dụng NetPerSec có một biểu tượng khay động, có khả năng hiển thị các hoạt động truyền và nhận bằng một biểu đồ cột hay biểu đồ tần số. Màn hình chính của ứng dụng cung cấp báo cáo chi tiết về tốc độ truyền và nhận trung bình và tốc độ hiện tại bằng hiển thị cấu hình, đồ họa. Với NetPerSec, bạn có thể điều chỉnh tốc độ khung hình và lượng dữ liệu sử dụng để ước tính số trung bình.

Cũng cải thiện tốc độ kết nối internet giống NetSpeeder, cFosSpeed được trang bị công nghệ Traffic Shaping có khả năng điều khiển lưu lượng mạng, tăng tốc truy cập lên đến 3 lần so với tốc độ hiện tạiử dụng cFosSpeed là cách nhanh nhất để bạn tập trung được tài nguyên để tăng tốc game hay tăng tốc các ứng dụng.

Ứng dụng NetPerSec sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.

Những tính năng chính của ứng dụng NetPerSec:

 

- Ứng dụng miễn phí

- Hiện thị tốc độ lưu lượng mạng hiện tại trên máy tính

- Giám sát tất cả hoạt động của bộ giao thức TCP/IP từ Internet hay các mạng khác

- Hiển thị các hoạt động truyền và nhận bằng một biểu đồ cột hay biểu đồ tần số

- Sử dụng ít không gian bộ nhớ


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NetPerSec được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netpersec là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NetPerSec 2014.01.09


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm