download Nexplay Cho Android

Nexplay

 Cho Android

Download Nexplay - Truyền phát trực tiếp trên trên nền tảng di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/03/2022

Nexplay là ứng dụng livestream cho phép người dùng di động truyền phát các nội dung khác nhau như trò chơi, các video nấu ăn, thể hiện tài năng cá nhân với chất lượng phát sóng tốt nhất. Nexplay còn cung cấp chức năng phát đa luồng cho PC, tính năng xem tương tác với người dùng khác trong thời gian thực.


1. Giới thiệu về Nexplay

Nexplay được đánh là ứng dụng truyền phát di động đa nền tảng số 1 dành cho các game thủ ở châu Á, tạo ra một môi trường giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và cả khoe thành tích cho những người thích chơi game. Ứng dụng còn có tính năng xem tương tác với người dùng khác, theo dõi những game thủ giỏi hay những game thủ xinh đẹp mà bạn quan tâm, tham gia các sự kiện tuyệt vời và vui chơi để nhận những món quà ảo.

nexplay

Download Nexplay trên Android, iPhone, Truyền phát trực tiếp trên trên nền tảng di động

Nexplay mang đến cho các game thủ một trải nghiệm chơi game xã hội tuyệt đỉnh trên điện thoại di động của bạn, dễ dàng phát trực tiếp bất kỳ trò chơi di động nào được cài đặt từ điện thoại của bạn chỉ bằng 1-TAP. Bên cạnh đó bạn cũng có thể phát trực tiếp trên PC và chia sẻ nó lên nhiều nền tảng, bất cứ lúc nào và nơi nào.

Xem thêm: Cách phát video trực tiếp trên Facebook

2. Các đặc điểm chính của Nexplay:

- Truyền phát game trực tiếp trên di động.

- Tính năng xem tương tác với người dùng khác.

- Theo dõi các game thủ tuyệt vời và xinh đẹp.

- Tham gia các sự kiện và vui chơi nhận quà.

3. Game liên quan

YouTube Gaming cũng là ứng dụng phát trực tiếp dành cho các game thủ giúp họ kết nối với những gamer nổi tiếng và theo dõi các trò chơi yêu thích của mình, bên cạnh đó YouTube Gaming có tính năng tương tác như bình luận, đánh giá từ các game thủ cũng như nhà phát hành trò chơi trên các video được truyền phát.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nexplay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nexplay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nexplay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • myStream 3/5 Phát trực tuyến trò chơi lên mạng
  • Rainway 3/5 Chơi game bom tấn PC trên mobile qua streaming
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm